Những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp trẻ tăng sức đề kháng

Phương Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cân bằng dinh dưỡng được xem là chìa khóa để tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt ở trẻ nhỏ, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, cha mẹ cần chú ý hơn đến việc đảm bảo chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng cho con.

Đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, chế độ ăn một ngày phải cân đối 4 yếu tố tinh bột, đạm, béo, vitamin và khoáng Chất; có ít nhất 5 nhóm trong 8 nhóm thực phẩm (nhóm lương thực, nhóm hạt, nhóm sữa, nhóm thịt/cá/hải sản, nhóm trứng, nhóm rau củ quả màu vàng/xanh thẫm, nhóm rau củ quả còn lại, nhóm dầu ăn/mỡ). Một bữa ăn hoặc dinh dưỡng trong một ngày cần sự hài hòa giữa các nhóm chất và thực phẩm, kết hợp lựa chọn thực phẩm an toàn kể cả tươi sống và thực phẩm công nghiệp.

Đặc biệt ở trẻ nhỏ, nhóm vitamin và khoáng chất tuy chỉ chiếm một lượng nhỏ nhưng đóng vai trò then chốt, giúp bé nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường trao đổi chất. Để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ và giúp trẻ ăn ngon, cha mẹ cần lưu ý vai trò của các vitamin A, C, D, E, vitamin nhóm B; các khoáng chất như sắt, kẽm, đồng, selen và magie.
Cha mẹ cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý để tăng cường sức đề kháng cho con
Cha mẹ cần chú ý lựa chọn các thực phẩm giàu vitamin A như sữa và các chế phẩm từ sữa (phô mai, sữa chua…), gan động vật, khoai lang, cà rốt, bí ngô, cà chua, ớt chuông... Tăng cường thực phẩm giàu kẽm như hàu, sò, cá, tôm, cua, lươn... Vitamin E có trong dầu ăn, các loại hạt như hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu phộng, quả bơ, măng tây, bông cải xanh... Cho trẻ uống đủ nước, uống thêm sữa và ăn thêm sữa chua bổ sung lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Lựa chọn sữa bổ sung sữa non và vi chất

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao đề kháng cho con, Mộc Châu Milk đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đem đến các giải pháp dinh dưỡng khoa học tiên tiến. Tháng 9/2021, Mộc Châu Milk chính thức giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới: Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng bổ sung sữa non MC Colos, cùng nhiều vitamin và khoáng chất.
Bộ đôi sản phẩm Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng MC Colos kết hợp nguồn sữa tươi tự nhiên mát lành cùng dưỡng chất sữa non quý giá, bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất thiết yếu
Bộ đôi sản phẩm Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng MC Colos với hàm lượng sữa non vượt trội đang là sản phẩm được các mẹ có con nhỏ lựa chọn nhiều vì đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ tăng cường miễn dịch. Cả 2 sản phẩm mới của Mộc Châu Milk đều được bổ sung nguồn sữa non cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ, phòng ngừa nhiễm khuẩn.

Bên cạnh thành phần sữa non, sản phẩm Sữa dinh dưỡng MC Colos mới của Mộc Châu Milk được bổ sung 17 vitamin và khoáng chất tốt cho trẻ như: Vitamin A, D3, E, kẽm cùng các nguyên tố vi lượng như magie, phospho, selen… từ đó tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh, tăng cường đề kháng và chống lại nhiễm trùng.
Sữa dinh dưỡng MC Colos mới thơm ngon, giàu dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, cao lớn mạnh mẽ
Đây cũng là dòng sản phẩm được Mộc Châu Milk sản xuất từ nguồn sữa tươi hoàn toàn tự nhiên từ đàn bò khỏe mạnh trên thảo nguyên Mộc Châu - nơi có độ cao trên 1.000m với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, giúp đàn bò sữa luôn khỏe mạnh. Nhờ đó, cho ra dòng sữa tươi thơm ngon và thuần khiết.

Tận dụng lợi thế nguồn nguyên liệu sữa tươi tự nhiên, mát lành, cùng công thức độc đáo bổ sung sữa non cùng các vi chất dinh dưỡng, Mộc Châu Milk mang tới cho trẻ bộ đôi sản phẩm sữa thơm ngon, bổ dưỡng, với mong muốn đồng hành cùng cha mẹ, hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, phát triển mạnh khỏe.

Đừng để hệ miễn dịch của con suy yếu và trở thành đối tượng “ưa thích” của các tác nhân gây bệnh. Bố mẹ yên tâm bổ sung sữa dinh dưỡng MC Clos để giúp con nâng cao sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả, bên cạnh việc xây dựng cho cho trẻ cuộc sống lành mạnh, tạo cho con tinh thần thoải mái, vui khỏe để tạo nên bộ “lá chắn vững chắc” phòng chống dịch bệnh.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu là doanh nghiệp tiên phong khai mở ngành chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Với tiêu chí mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm “sạch và tươi ngon từ đồng cỏ tới bàn ăn”, tốt cho sức khỏe, bộ đôi sản phẩm dinh dưỡng MC Colos của Mộc Châu Milk với hàm lượng sữa non vượt trội cùng các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Sản phẩm đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc tại các chuỗi cửa hàng Mộc Châu Milk, chuỗi siêu thị lớn và các cửa hàng tạp hóa, tiện lợi. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng tại: https://www.facebook.com/mocchaumilk/.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần