Theo đó, hội thảo bao gồm các nội dung: Xu hướng phát triển thị trường bán lẻ toàn cầu 5 năm tới và vị trí của Việt Nam; Báo cáo về bức tranh thị trường bán lẻ Việt Nam, nghiên cứu hệ thống hiện đại và truyền thống (Nielsen); Phân tích thị trường nông thôn, triển vọng và kinh nghiệm từ 133 chuyến đưa hàng Việt về nông thôn (BSA); Kinh nghiệm kết nối doanh nghiệp đặc sản địa phương với chuỗi giá trị bán lẻ (Central Mart). Đặc biệt, hội thảo cũng là nơi đề xuất những kiến nghị của Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao , Câu lạc bộ doanh nghiệp Dẫn đầu và Hội Doanh nhân trẻ về chính sách cho hệ thống bán lẻ tại Việt Nam.
Tin đọc nhiều

Kỷ niệm 10 năm thành lập báo điện tử, ra mắt hệ sinh thái số

Nghiên cứu, lập đề xuất chủ trương đầu tư 3 công viên tại Hà Nội

Chi tiết 31 trận địa bắn pháo hoa tại Hà Nội mừng Xuân Quý Mão 2023
Ninh Thuận: Tiến sĩ các ngành kinh tế trọng điểm được hỗ trợ 300 triệu đồng
