Now kỷ niệm 5 năm tại Việt Nam với loạt sự kiện tri ân đặc biệt

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chuỗi sự kiện sinh nhật như một lời tri ân chân thành nhất gửi tới những đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn và người dùng đã đồng hành cùng Now trong 5 năm qua.

Now là ứng dụng đặt món và giao đồ ăn đầu tiên tại Việt Nam. Bắt đầu hành trình vào ngày 24/07/2016 và cho đến hiện tại, Now đã chính thức có mặt tại 16 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ… Không chỉ hoạt động trong dịch vụ giao đồ ăn, thức uống chuyên nghiệp phục vụ người tiêu dùng (NowFood), hiện tại ứng dụng Now còn cung cấp nhiều dịch vụ theo nhu cầu như đi chợ online (NowFresh) tới việc đặt giao hàng hóa gói, kiện thiết yếu (NowShip).
Tròn 5 năm tuổi, Now đã trở thành ứng dụng đặt, giao nhận đồ ăn hàng đầu Việt Nam. Đến nay, Now trở nên phổ biến, quen thuộc với hàng triệu người dùng ở khắp các tỉnh, thành trên cả nước và là đối tác tin cậy của hàng trăm nghìn nhà hàng, quán ăn và tài xế. Kỷ niệm 5 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Now tưng bừng tổ chức loạt sự kiện tri ân đặc biệt dành cho các đối tác và người dùng đã đồng hành trong chặng đường vừa qua.

Cảm ơn các bác tài với những chuyến xe không mệt mỏi
 Các đối tác tài xế nhận quà “xịn” trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật Now
Như lời tri ân sâu sắc đến các tài xế, Now đã trao tặng hàng trăm phần quà gồm áo khoác “Xế Xịn” và phụ kiện mũ bảo hiểm cho các bác tài đã đồng hành cùng Now trong suốt thời gian qua trên cả nước.
 Tài xế Trần Văn Hoàng vui vẻ khoác thử phần quà sinh nhật cLời cảm ơn dành tặng các đối tác nhà hàng, quán ăn đã đồng hành cùng Now thời gian quaủa Now
Anh Trần Văn Hoàng, một tài xế của Now ở Đà Nẵng chia sẻ: “Thật vui vì mình là một tài xế may mắn nhận được món quà sinh nhật của Now lần này. Khoảng thời gian đồng hành cùng Now là một hành trình ý nghĩa vì mình có thể kiếm thêm thu nhập lo cho cuộc sống, ngoài ra Now cũng thường xuyên có những hoạt động để hỗ trợ, gắn kết cho các tài xế. Mình thấy tự hào khi được khoác món quà đồng phục của Now.”

Những phần quà ý nghĩa tri ân sự đồng hành của các đối tác nhà hàng, quán ăn

Đối với các đối tác nhà hàng, quán ăn, Now cũng trân trọng gửi tặng hàng trăm bộ quà tri ân gồm tạp dề, thiệp,... như lời cảm ơn đến các đối tác đã và đang đồng hành cùng Now tại các tỉnh, thành trên toàn quốc
 Lời cảm ơn dành tặng các đối tác nhà hàng, quán ăn đã đồng hành cùng Now thời gian qua
Bên cạnh đó, để hỗ trợ đảm bảo thu nhập cho các đối tác vừa giúp đảm bảo nguồn cung thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu không bị gián đoạn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Now đã cho ra mắt gói ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác khi đăng ký hợp tác bán hàng cùng NowFresh. Cụ thể, từ 0H ngày 10/7 đến 23H59 ngày 31/7, các đối tác khi đăng ký bán hàng trên NowFresh sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi như: Miễn phí 1 triệu mở gian hàng, hoa hồng 0% đến hết 31/7, có quán siêu tốc chỉ trong 24h (tính từ thời điểm đăng ký hợp tác bán hàng cùng NowFresh) và hỗ trợ truyền thông với việc hiển thị liên tục trên giao diện ứng dụng.

Hàng loạt ưu đãi trong sự kiện sinh nhật “Tình bạn lên 5 - Tiếp sức Việt Nam” đồng hành cùng người dùng
 Now mở ra hàng loạt chương trình khuyến mãi phù hợp để tiếp sức người dùng trong

giai đoạn này
Thành công của Now không thể không nhắc đến sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng trong suốt 5 năm qua. Trong thời điểm giãn cách, để khách hàng thỏa sức ăn uống mà không cần lăn tăn đến giá, Now và các đối tác đã tung ra các bộ sưu tập “khủng” mừng sinh nhật thay cho lời cảm ơn của Now. Với loạt ưu đãi hấp dẫn như "2 tuần khao món 0đ", theo đó mỗi ngày từ 12 đến 24.7, Now sẽ khao người dùng các món 0đ, đặc biệt ngày sinh nhật Now 24.7 sẽ bùng nổ với 55 deal 0đ; và bộ sưu tập "7 siêu voucher 50% - Giảm tới 75K" giảm sâu lên đến 75k cho đơn từ 0Đ sẽ là đại tiệc món ngon cho các tín đồ ẩm thực trên toàn quốc (trừ TP. HCM).
Không chỉ NowFood, NowFresh cũng tri ân người dùng, đặc biệt là người dùng ở TP.HCM không thể đặt NowFood trong thời gian này với bộ sưu tập "Sale tươi nửa giá" giảm tới 50% loạt deal tươi ngon. Ngoài ra, với các tỉnh thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,.. NowFresh còn cung cấp ưu đãi miễn phí giao hàng 15k cho đơn từ 59k khi người dùng lựa chọn các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập "Tiếp sức Việt Nam, Deal tươi luôn có Freeship”, với mong muốn tiếp thêm năng lượng cho người dân trong giai đoạn này.
Các bộ sưu tập mừng sinh nhật Now đã có mặt trên ứng dụng Now và Shopee, người dùng chỉ cần truy cập vào biểu tượng Now - Sale sinh nhật có trên Shopee hoặc thao tác trực tiếp trên ứng dụng Now để tận hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mừng sinh nhật Now tròn 5 tuổi ngay từ bây giờ.
 Người dùng hào hứng khi nhận được phần quà bất ngờ từ Now
Đặc biệt hơn, trong thời gian diễn ra sự kiện kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi, với đơn hàng bất kỳ, người dùng tại 8 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa, Hải Phòng, Huế, Bình Dương và Vũng Tàu còn có cơ hội nhận được 1 phần quà bất ngờ của Now gồm stickers và thiệp kẹo. Đại tiệc siêu khuyến mãi đồng hành cùng sinh nhật tròn 5 tuổi của Now “Tình bạn lên 5 - Tiếp sức Việt Nam” đã chính thức khai màn. Sẵn sàng chốt đơn nào.