Nụ cười hút hồn của quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -  Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model khiến những người xung quanh chú ý...

Kinhtedothi -  Tân Quán quân Vietnam’s Next Top Model khiến những người xung quanh chú ý bởi vẻ ngoài lạnh lùng và nam tính của mình. Hiếm khi thấy anh chàng nở nụ cười trong những bức ảnh chuyên nghiệp; chính vì vậy, Quang Hùng khiến cho những người hâm mộ anh mong ngóng được chiêm ngưỡng nụ cười trẻ trung của chàng người mẫu 22 tuổi trong từng sản phẩm thời trang mới.

Mới đây nhất, không phụ lòng những người yêu mến mình, Quang Hùng vừa tung ra bộ hình mới với nụ cười hút hồn của anh chàng khiến cho biết bao fan nữ mê đắm.

Trong bộ hình mới, Quang Hùng đã thoát khỏi hình ảnh một chàng người mẫu với gương mặt lạnh lùng thường thấy mà thay bằng một anh chàng ngọt ngào và dễ gần. Với trang phục đơn giản như áo sweater cùng quần jean kết hợp với mũ len beanie và giày boots, Quang Hùng dường như trở về đúng với tuổi của mình khi vô cùng cá tính và điều đáng nói hơn khi anh lại mang một cảm giác vô cùng ngọt ngào khi dành tặng nụ cười của mình cho khán giả. Với góc mặt nhìn thẳng và xoáy sâu vào máy ảnh, Quang Hùng khiến cho những fan nữ bởi nụ cười quá thật và sống động như anh chàng đang ở trước mặt.
Nụ cười hút hồn của quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Ảnh 1
Bên cạnh đó, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 còn chứng tỏ sự trưởng thành trong phong cách diễn xuất của mình khi đùa nghịch với “bạn diễn” – máy bay giấy – của mình. Quang Hùng đã thể hiện cực kỳ xuất sắc khi tạo những dáng mang lại cảm giác vô lo với “người bạn diễn” của mình. Qua bộ hình này, chắc chắn, khán giả sẽ có một cách nhìn khác về Quang Hùng – vốn nổi tiếng là chàng người mẫu lạnh lùng và sống khép kín này.

Với chiều cao 1m90 và số đo hình thể lý tưởng, Quang Hùng hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng nam để mắt tới. Với tham vọng vươn xa trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp, cùng bệ phóng lý tưởng từ khi là quán quân Vietnam’s Next Top Model nam đầu tiên của Việt Nam, Quang Hùng là một trong những người mẫu sáng giá của thời trang Việt.
Nụ cười hút hồn của quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Ảnh 2Nụ cười hút hồn của quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Ảnh 3

Nụ cười hút hồn của quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Ảnh 4

Nụ cười hút hồn của quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2014 - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần