Mới đây, sau khi tham gia một sự kiện khai trương cửa hàng ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), Kim Ji Won được thương hiệu xa xỉ Dior giới thiệu là House Ambassador (đại sứ thương hiệu) ở một bài đăng trên tài khoản Twitter.
Điều này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và lập tức gửi nhiều lời chúc đến nữ diễn viên Hàn Quốc.
Tuy nhiên, chỉ nửa giờ sau đó, Dior bất ngờ xóa bài viết và đăng tải lại một bức hình kèm dòng chú thích khác, không còn danh hiệu đại sứ nhãn hàng. Ngoài ra, thương hiệu xa xỉ này cũng chặn mọi bình luận dưới bài đăng để tránh nhận về phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ Kim Ji Won.
Tuy chưa biết thực hư lý do nhưng hành động thiếu chuyên nghiệp này của Dior khiến người hâm mộ xứ kim chi vô cùng bất bình. Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều bình luận cho rằng thương hiệu đang không tôn trọng cả Kim Ji Won lẫn người hâm mộ nữ diễn viên.
Sau thành công của bộ phim "Nữ hoàng nước mắt", Kim Ji Won bận rộn với khá nhiều kế hoạch mới. Nữ diễn viên thông báo sẽ tổ chức fan meeting Be my one tại nhiều địa điểm châu Á như Seoul (22 và 23.6), Osaka (7.7), Tokyo (10.7), Đài Bắc (21.7), Manila (3.8), Bangkok (24.8) và Jakata (31.8)...
Ngoài ra, Kim Ji Won cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái. Nữ diễn viên được thương hiệu rượu "quốc dân" Soju Chumchurum mời làm người mẫu đại diện thay thế Han So Hee.
Giữa tháng 5 vừa qua, Kim Ji Won được mời đến Singapore tham dự sự kiện của nhà mốt Bulgari. Cuối tháng 6, nữ diễn viên xuất hiện ở lễ khai trương cửa hàng mới nhất của Dior tại Đài Loan (Trung Quốc) và nhận loạt lời khen vì nhan sắc ngọt ngào, nổi bật.