Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ô tô bất ngờ húc đuôi xe khác rồi bỏ chạy trên đại lộ Thăng Long

Kinhtedothi - Khi di chuyển trên đại lộ Thăng Long, xe KIA Seltos bất ngờ bị ô tô con khác đâm thẳng từ phía sau, dẫn đến mất lái, xoay 180 độ và lao vào lan can bên đường.

Tình huống tai nạn cực kỳ nguy hiểm được camera hành trình ghi lại trên tuyến đường đại lộ Thăng Long, hướng về nội thành Hà Nội.

Theo hình ảnh của camera, chiếc KIA Seltos đang di chuyển ở làn giữa, bất ngờ ô tô con KIA Forte từ làn trong cùng tăng tốc độ, chếch sang làn giữa, rồi đâm thẳng vào đuôi xe. 

Hậu quả của cú đâm bất ngờ khiến chiếc KIA Seltos mất kiểm soát, xoay vòng 180 độ, sau đó lao vào hộ lan bên đường.

Đáng chú ý, sau khi gây tai nạn, bất chấp đầu xe bị hư hại nặng nhưng tài xế điều khiển xe KIA Forte vẫn tăng ga bỏ chạy, để lại nạn nhân cũng bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi.

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP và cập nhật mới nhất tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP (sửa đổi ngày 28/12/2021), quy định về mức xử phạt đối với hành vi điều khiển ô tô gây tai nạn giao thông không dừng lại, không giữ nguyên hiện trường, sẽ bị phạt từ 16 - 18 triệu đồng, đồng thời, bị tước bằng lái xe từ 5 - 7 tháng.

Trong trường hợp trên, tài xế xe KIA Forte có thể đã mất tập trung, không kiểm soát được tay lái dẫn đến tai nạn. Trạng thái này thường gặp phải khi đi trên đường cao tốc hoặc đường một chiều nhiều làn đường vì có ít thao tác đánh lái. Khi cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, tài xế cần tìm điểm dừng để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, người ngồi bên cạnh nên để ý, trò chuyện để tài xế đỡ cảm giác buồn ngủ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ