Ô tô “điên” đâm 9 xe máy trong đêm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi đang chờ đèn đỏ, 9 xe máy đã bị chiếc ô tô “ điên” tông thẳng và húc văng ra đường khiến những người điều khiển xe máy không phản ứng kịp.

Khoảng 23h ngày 1/3, một chiếc xe ô tô "điên" mất lái đã lao thẳng và hất tung 9 chiếc xe máy đứng chờ đèn đỏ tại ngã tư Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân (Hà Nội).
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên khi các phương tiện đang chờ đèn tín hiệu giao thông để lưu thông tiếp theo hướng ra đường Phạm Văn Đồng thì bất ngờ xe ô tô mang BKS: 29V-5212 lao đến từ phía sau hất văng 9 xe máy phía trước khiến những người điều khiển xe máy không phản ứng kịp.

Hậu quả có 3 chiếc xe máy đã bị hất văng lên vỉa hè, 6 chiếc còn lại bị húc văng ra đường trước khi xe ô tô điên này dừng lại. 2 trong số 10 người đi trên 9 chiếc xe máy trên đã bị thương nặng và được người dân đưa vào Bệnh Viện E cấp cứu. 8 người còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Ngày sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông và cảnh sát trật tự 113 quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường ngay điều tiết giao thông và điều tra 
nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần