"Ôm" ma túy lao xe vào cảnh sát giao thông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/5, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (Công an TP Hà Nội) cho biết...

Kinhtedothi - Ngày 28/5, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (Công an TP Hà Nội) cho biết, Tổ công tác của đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao hai đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy đến Công an phường Trần Phú, quận Hoàng Mai để tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 21h ngày 26/5, Tổ công tác của Đội CSGT số 14 gồm làm nhiệm vụ phân luồng, đảm bảo ATGT tại khu vực đèn giao thông Pháp Vân - Giải Phóng, phát hiện hai người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Atila BKS 29P6 - 1457 không đội mũ bảo hiểm, lưu thông hướng Pháp Vân - Ngọc Hồi, lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, hai người đàn ông này đã tăng ga lao thẳng xe vào Tổ công tác nhằm thoát thân. 

 
Hai đối tượng tại cơ quan công an.
Hai đối tượng tại cơ quan công an.
Các chiến sĩ đã tránh được cú đâm và nhanh chóng chặn giữ bao vây đối tượng. Cùng lúc này, tổ công tác của Công an phường Trần Phú đang làm nhiệm vụ ở gần đó phối hợp với CSGT đuổi theo hai đối tượng và bắt giữ 2 đối tượng. Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người hai đối tượng có 1 gói bạc bên trong chứa chất bột màu trắng được xác định là ma túy. 

Qua đấu tranh, đối tượng điều khiển xe được làm rõ là Đỗ Văn Hùng (SN 1965) và người ngồi sau là Đỗ Mạnh Tường (SN 1975), cả 2 đều quê ở Xuân Trường, Nam Định. Các đối tượng khai nhận ban đầu đi mua ma túy về sử dụng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần