Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Petrovietnam và PVFCCo khẳng định Thương hiệu mạnh, Thương hiệu xanh Việt Nam

Hoàng Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tại Lễ Công bố - Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức chiều 12/10, Petrovietnam và PVFCCo được tôn vinh "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu xanh" Việt Nam

Điểm đáng chú ý là những thương hiệu doanh nghiệp đã được vinh danh từ những năm đầu tiên cũng luôn giữ vị trí Top đầu của giải thưởng Thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, tiêu biểu như: VINAMILK, Viettel, Petrovietnam, FPT, VNPT, Thaco, Vietcombank, Agribank, Masan, Hòa Phát, VinGroup và nhiều thương hiệu khác.

Petrovietnam là một trong những Thương hiệu  mạnh Việt Nam 2022. Ảnh: Khắc Kiên
Petrovietnam là một trong những Thương hiệu  mạnh Việt Nam 2022. Ảnh: Khắc Kiên

Sự lớn mạnh của các thương hiệu doanh nghiệp cũng đồng thời thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế và sự thịnh vượng của Việt Nam trên hành trình khẳng định vai trò và vị thế quốc gia đối với khu vực và thế giới. Đó là những nỗ lực vượt bậc và thành quả giá trị của các doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn, khốc liệt vừa qua..

Đại diện cho Petrovietnam, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Trần Quang Dũng đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam tại chương trình. Ảnh: Khắc Kiên
Đại diện cho Petrovietnam, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Trần Quang Dũng đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam tại chương trình. Ảnh: Khắc Kiên

Đây là những giá trị quan trọng, thể hiện tầm phát triển cao hơn, phù hợp với xu hướng phát triển của bối cảnh quốc tế mới, và là cơ sở vững chắc đảm bảo cho Việt Nam thực hiện thành công các cam kết với thế giới về phát triển thịnh vượng và bền vững.

Đại diện cho PVFCCo, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) Phạm Trần Nguyễn đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu xanh. Ảnh: Khắc Kiên
Đại diện cho PVFCCo, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) Phạm Trần Nguyễn đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu xanh. Ảnh: Khắc Kiên

Với Chủ đề "Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại và dịch vụ tại các hạng mục: TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam; TOP 10 thương hiệu xanh; TOP 10 thương hiệu xuất sắc; TOP 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng.

Petrovietnam đã vinh dự nằm trong TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo) nằm trong TOP 10 thương hiệu xanh.

Đại diện các doanh nghiệp nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu xanh. Ảnh: Khắc Kiên
Đại diện các doanh nghiệp nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu xanh. Ảnh: Khắc Kiên

Chương trình năm nay cũng vinh danh 8 Doanh nhân xuất sắc là những thuyền trưởng bản lĩnh, chèo lái con thuyền DN góp phần ổn định gồm: Tổng Giám đốc VINAMILK Mai Kiều Liên; Chủ tịch Tập đoàn THACO Trần Bá Dương; Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình; Chủ tịch Tập đoàn TH Thái Hương; Tổng Giám đốc IPPG Lê Hồng Thủy Tiên; Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Wincomere Nguyễn Thị Phương; Chủ tịch Tập đoàn Tân Long Trương Sỹ và Giám đốc điều hành dự án các KCN của Tập đoàn VSIP Group Benjamin Lam.