Phá "lô cốt" bán lẻ ma túy có rào sắt bao quanh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đối tượng Vũ Văn Hoan xây dựng hệ thống rào sắt thép quanh nhà khép kín như một lô cốt để bán lẻ ma túy...

Tin từ công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, lực lượng Cảnh sát ma túy, Công an Thành phố Hạ Long vừa triệt phá thành công chuyên án đấu tranh với ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy.
Đối tượng Vũ Văn Hoan và tang vật. Ảnh: Công an Quảng Ninh
Đối tượng Vũ Văn Hoan và tang vật. Ảnh: Công an Quảng Ninh
Trước đó, vào 18h30, ngày 1/4, tại tổ 11, khu 1B, phường Cao Thắng, TP Hạ Long, tổ công tác của Đội Cảnh sát ma túy, Công an thành phố Hạ Long đã bắt quả tang Vũ Văn Hoan (SN 1976, ở khu 1B, phường Cao Thắng) đang bán ma túy trái phép cho một đối tượng ở phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

Khám xét người và nơi ở của đối tượng, lực lượng Cảnh sát ma túy Công an thành phố đã thu giữ gần 150 gam ma túy tổng hợp các loại và một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, Hoan từng có tiền án về ma túy, là đại lý bán lẻ ma túy ở khu vực phường Cao Thắng. Đối tượng xây dựng hệ thống rào sắt thép quanh nhà khép kín như một lô cốt để bán lẻ ma túy.

Tại cơ quan Công an, Vũ Văn Hoan thừa nhận đã mua số ma túy trên để bán kiếm lời. Hiện, chuyên án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.