Phấn đấu giảm từ 5 - 10% số vụ tai nạn giao thông dịp Tết Nguyên đán

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và Lễ hội đầu Xuân năm 2017, Công an TP Hà Nội sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm, phấn đấu giảm từ 5 - 10% TNGT trên cả 3 tiêu chí.

Đó là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo kế hoạch mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự, ATGT, trật tự đô thị, trật tự công cộng dịp Tết Dương lịch năm 2017, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và các Lễ hội đầu xuân trên địa bàn TP.

Theo đó, để đảm bảo trật tự ATGT trong dịp này, Phòng CSGT phấn đấu xử lý các hành vi vi phạm đặc trưng đạt từ 80% trở lên. Phấn đấu kiềm chế, giảm từ 5 - 10% TNGT đường bộ, đường sắt trên cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016. Giảm các vụ TNGT nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Không để xảy ra UTGT kéo dài, nhất là dịp trước và sau Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Không để xảy ra tình trạng tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Dẫn và bảo đảm an toàn, thông suốt hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế sang thăm và làm việc tại Việt Nam, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn TP.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần