Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phân luồng giao thông phục vụ vận chuyển vòm thép cầu vượt qua hồ Linh Đàm

Kinhtedothi - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có thông báo về phương án phân luồng tổ chức giao thông phục vụ việc vận chuyển vòm thép phục vụ thi công hạng mục cầu cho xe máy thuộc Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3 đi qua hồ Linh Đàm.
 Dự kiến công trình cầu thép bắc qua hồ Linh Đàm sẽ hoàn thành trong năm 2021.

Cụ thể, trong thời gian từ nay đến hết 31/12/2021, khi xe vận chuyển dầm phục vụ dự án đi qua những tuyến đường theo lộ trình, đơn vị chủ đầu tư sẽ phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức cảnh báo, hướng dẫn phương tiện lưu thông cùng tuyến để đảm bảo an toàn.
Lộ trình vận chuyển bắt đầu từ xã Hải Bối (Đông Anh) - đường chợ Cổ điển - đường 6 - đường B2 - đường Hoàng Sa - Võ Văn Kiệt - Vành đai 3 trên cao đoạn từ cầu Thăng Long đến Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển - Nghiêm Xuân Yêm - Công trường thi công dự án (khu vực hồ Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai).
Trong thời gian xe vận chuyển dầm vòm thép di chuyển từ xưởng sản xuất đi vào đường chợ Cổ Điển, tạm dừng các phương tiện lưu thông hai chiều di chuyển vào ngã tư (cách khu vực nút 100m).
Khi xe vận chuyển đi vào đường 6, tạm dừng các phương tiện lưu thông hai chiều di chuyển vào vị trí khúc cua (cách khu vực khúc cua 100m).
Khi xe vận chuyển rẽ trái vào các đường 2B (đường nối từ đường 6 vào đường Hoàng Sa), đường Hoàng Sa, đường Võ Văn Kiệt tạm dừng các phương tiện lưu thông hai chiều di chuyển vào vị trí khúc cua (cách khu vực khúc cua 100m).
Khi xe vận chuyển đi qua cầu Thăng Long dọc theo đường Vành đai 3 trên cao tại vị trí qua nút giao cầu vượt Mai Dịch, tạm dừng phương tiện lưu thông trên đường gom tại vị trí nhập làn.
Khi xe vận chuyển đi vào ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, tạm dừng các phương tiện lưu thông hai chiều trên đường Khuất Duy Tiến vào hai bên điểm giao cắt (cách khu vực nút 50m).
Khi xe vận chuyển di chuyển dọc theo đường Vành đai 3 đi thấp theo hướng về hồ Linh Đàm qua các nút giao thông (Xa La - Nguyễn Xiển, Kim Giang - Nghiêm Xuân Yêm, Bằng Liệt - Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Hữu Thọ - Nghiêm Xuân Yêm), điểm đấu nối giao thông và tại các điểm quay đầu xe dưới gầm đường Vành đai 3, tạm dừng các phương tiện di chuyển từ đường ngang vào vị trí giao cắt.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu khi xe vận chuyển hoàn thành lộ trình cung đường nào, đơn vị vận chuyển phải tiến hành thu dọn toàn bộ thiết bị cảnh báo, trả lại hiện trạng đường giao thông tại cung đường đó và tổ chức cho các phương tiện lưu thông trở lại bình thường.
Ban Quản lý dự án và nhà thầu trước khi triển khai phải đảm bảo lực lượng hướng dẫn giao thông, phối hợp với Cảnh sát Giao thông, Sở Giao thông Vận tải để tổ chức phân luồng, hướng dẫn phương tiện vận chuyển dầm trên toàn tuyến theo lộ trình đã định.
Ban quản lý dự án và nhà thầu nếu không thực hiện đầy đủ các biện pháp, gây mất an toàn giao thông sẽ bị đình chỉ thi công và chịu trách nhiệm trước pháp luật với hậu quả gây ra. Cùng đó, phải liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng để bố trí thi công vào những ngày hợp lý, tránh những ngày có lưu lượng giao thông lớn cả vào ban đêm (như ngày lễ hội, Tết...).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

02 Nov, 08:28 PM

Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ