Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phần mềm về giao thông giúp Hanel đạt thương hiệu quốc gia

Kinhtedothi - Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam do Bộ Công Thương trang trọng tổ chức vào ngày 2/11 tại Hà Nội, Công ty CP  Hanel đã được tôn vinh với sản phẩm Phần mềm Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số. 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Diên cho biết, kỳ xét chọn Thương hiệu Quốc gia năm 2022 đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của trên 1.000 DN trong cả nước nộp hồ sơ và đăng ký tham gia. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 DN với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022.

 Hệ thống tiêu chí đánh giá của chương trình gắn liền với các giá trị cốt lõi "Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong". Quá trình đánh giá rất khắt khe, nghiêm túc, với 39 chuyên gia trong danh sách Ban chuyên gia của Chương trình tham gia chấm hồ sơ (2 chuyên gia chấm 1 hồ sơ); các đơn vị chuyên ngành có uy tín đánh giá các chỉ tiêu liên quan với mỗi hồ sơ, cụ thể: Công ty Cổ phần Mibrand (là đối tác và đại diện chính thức tại Việt Nam của Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu toàn cầu có trụ sở tại Anh) thực hiện khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu; Công ty KPMG đánh giá sức khỏe tài chính; Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (Ngân hàng Nhà nước) xếp hạng tín dụng.

Vượt qua những bước đánh giá, lựa chọn khắt khe đó, Hanel với sản phẩm Phần mềm Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số đã vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2022.

Vinh dự này tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong về công nghệ, năng lực đổi mới sáng tạo của Hanel, làm giàu thêm giá trị thương hiệu Hanel với bề dày 38 năm xây dựng và phát triển bền vững.

Được biết, hiện nay, Hanel vẫn đang tiếp tục làm việc với nhiều đối tác trong và ngoài nước để phát triển phần mềm Giải pháp Giao thông thông minh hướng tới nhiều ứng dụng mới, định hướng thương mại hóa sản phẩm không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường khu vực.

Việc sản phẩm Phần mềm Giải pháp Giao thông thông minh của Hanel được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam sẽ là một yếu tố quan trọng tạo điểu kiện cho Hanel đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài thành công.

Hệ thống giao thông thông minh trên nền bản đồ số của HANEL được Tổng cục Đường bộ Việt Nam đưa vào triển khai trên toàn quốc từ ngày 1/1/2017. Đây là hệ thống quản lý giao thông với kiến trúc mở, cho phép phát triển mở rộng theo cả chiều dọc nghiệp vụ của ngành giao thông lẫn chiều ngang về quy mô hạ tầng. Hệ thống hiện kết nối với hơn 1 triệu phương tiện; truyền dữ liệu về trung tâm với tần suất 25s/lần và xử lý hàng tỷ gói thông tin với dung lượng lên tới hàng trăm GB mỗi ngày.

 

Hệ thống Giao thông thông minh của HANEL đã được trao nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ số như: Giải thưởng Chuyển đối số 2020, Giải thưởng Thành phố thông minh 2021, Giải thưởng Sao Khuê 2022, Giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 2022. Giải pháp này cũng được 63 sở GTVT, hàng trăm đơn vị dịch vụ giám sát hành trình và 100% DN vận tải kết nối.

TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ Nhất vinh danh sản phẩm của HANEL

TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ Nhất vinh danh sản phẩm của HANEL

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ