Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phạt 4 doanh nghiệp bán hàng đa cấp hàng trăm triệu đồng

Kinhtedothi - Ngày 14/6, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) đã thông báo kết quả xử lý vi phạm pháp luật trong bán hàng đa cấp.
Cục Quản lý cạnh tranh đã ban hành quyết định xử phạt đối với 4 doanh nghiệp bán hàng đa cấp. Cụ thể,  phạt tiền Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam 130 triệu đồng về các hành vi: Không làm thủ tục sửa đổi bổ sung giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp khi có thay đổi liên quan đến hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận; Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công Thương; Thực hiện không đúng, không đầy đủ nghĩa vụ liên quan đến hoạt động đào tạo cơ bản cho người tham gia bán hàng đa cấp.
Ảnh mang tính minh họa. Nguồn: Internet.
Ảnh mang tính minh họa. Nguồn: Internet.
Phạt tiền Công ty TNHH Best World Việt Nam 50 triệu đồng về hành vi Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công Thương;

Phạt tiền Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam 50 triệu đồng về hành vi Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công Thương;

Phạt tiền Công ty TNHH MTV Naturally Plus Việt nam 50 triệu đồng về hành vi Hoạt động bán hàng đa cấp tại các tỉnh/thành phố trực thuộc trung ương nơi doanh không có trụ sở chính khi chưa có xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo hoạt động của Sở Công Thương.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

01 Dec, 09:20 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Doanh nghiệp có thể khuyến mại hạn mức tối đa lên đến 100%

Doanh nghiệp có thể khuyến mại hạn mức tối đa lên đến 100%

01 Dec, 04:40 PM

Kinhtedothi - Tất cả các doanh nghiệp (DN) đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng. Đặc biệt, chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ