Phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2021

Lệ Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/10, Đoàn thanh niên Khối các cơ quan TP Hà Nội tổ chức Chương trình phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 được tổ chức, nhằm tăng cường nhận thức của đoàn viên thanh niên Khối về Cuộc vận động, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên cùng nghiên cứu, tìm hiểu các kiến thức về cuộc vận động; tạo sự đồng thuận trong hành động, thúc đẩy sự tham gia chủ động, tích cực và trách nhiệm phát triển thị trường trong nước trên địa bàn Thành phố.
 Các đại biểu bấm nút phát động cuộc thi.
Đây là Cuộc thi dành cho các đối tượng là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động là đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội, kéo dài đến 24 giờ ngày 15/11/2021.
Ngay sau khi các đại biểu bấm nút khởi động, trên hệ thống đã ghi nhân những lượt thi thử đầu tiên. Phát biểu tại lễ phát động, bà Dương Thị Ngọc - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Thành phố mong muốn, các ý tưởng, giải pháp mang tính đột phá mà thí sinh mang lại sẽ góp phần nâng cao hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Để tham dự, các thí sinh truy cập vào đường link http://dbkuutienhangvietnam.hanoi.gov.vn/ hoặc link kết nối trên Cổng giao tiếp điện tử Thành phố; Báo Kinh tế và đô thị; Báo Hà Nội mới.
Mỗi người dự thi chỉ được đăng ký duy nhất 1 tài khoản. Người dự thi được thi thử nhiều lần và chỉ được tham gia thi chính thức 1 lần. Đề thi gồm 2 phần, trắc nghiệm và tự luận. Phần thi trắc nghiệm gồm 15 câu mỗi câu 2 điểm, thời lượng dự thi tối đa là 20 phút. Phần thi tự luận gồm 1 câu, tối đa 20 điểm, gửi ngay sau khi hoàn thành phần thi trắc nghiệm hoặc có thể gửi sau nhưng phải trước thời hạn 24 giờ ngày 15/11/2021.
Hệ thống đã ghi nhận những lượt thi thử đầu tiên của các đoàn viên thanh niên
Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức sẽ trao 27 giải cho các cá nhân và tập thể đạt kết quả xuất sắc nhất. Trong đó, giải cá nhân gồm: 1 giải Đặc biệt; 1 giải Nhất; 2 giải Nhì; 3 giải Ba, cùng 10 giải Khuyến khích; giải Tập thể gồm 10 giải.
Cũng trong sáng nay, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức khen thưởng những tập thể và cá nhân của các cơ sở Đoàn trực thuộc trong toàn Khối, có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần