Phát động cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối thành công rực rỡ của mùa giải đầu tiên, tạp chí Hair World chính thức phát động cuộc thi tìm kiếm các nhà tạo mẫu tóc xuất sắc năm 2015 (Vietnam Top Hairstylist 2015).

Ngày 27/2, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2015.

Đây là lần thứ hai tạp chí Hair World cùng các đối tác của mình đứng ra tổ chức cuộc so tài đầy chuyên nghiệp, thông minh và bình đẳng dành cho các nhà tạo mẫu trẻ tài năng trong ngành tóc Việt Nam.

 
Bài thi Tóc bới của thí sinh Đàm Thận Chính ( Đức Chính).
Bài thi Tóc bới của thí sinh Đàm Thận Chính ( Đức Chính) đoạt giải nhất mùa giải đầu tiên 2013.
Điểm mới lạ của mùa giải thứ hai là sự thay đổi trong cách thức bình chọn. Theo đó, thay và bình chọn internet thí sinh,  khán giả của Vietnam Top Hairstylist 2015 bình chọn theo cú pháp TOP_Mã số bình chọn gửi tới 6335.

Bên cạnh đó, hoạt động truyền thông cùng sự hợp tác độc lập từng phòng thi riêng biệt đối với các nhà tài trợ, đặc biệt là yêu cầu sử dụng mỹ phẩm chính hãng đối với các nhà tạo mẫu trong quá trình thực hiện bài thi… cũng là sự khác biệt giữa hai mùa giải.

Lần đầu tiên, năm 2013, cuộc thi Vietnam Top Hairstylist đã được tổ chức với mục đích tạo nên một cuộc thi chuyên nghiệp nhằm tôn vinh ngành tóc đang ngày càng phát triển.

Đêm chung kết Vietnam Top Hairstylist 2013 đã khép lại trong niềm hân hoan, rực rỡ với 19 gương mặt xuất sắc nhất. Họ - những tay kéo trẻ tài danh, sau một năm so tài ở cuộc thi hiện đã là chủ của những salon có tên tuổi trên toàn quốc…