Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phát động “Năm du lịch Hàn Quốc” tại Việt Nam

KTĐT - Ngày 22/3, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã tại Việt Nam phát động chiến dịch bầu chọn năm 2013 là “Năm du lịch Hàn Quốc” và tổ chức nhiều hoạt động văn hóa trong khuôn khổ chương trình.
Theo đó, hoạt động đầu tiên của chiến dịch là Hội chợ du lịch mini diễn ra từ ngày 21 đến 22/3. Đây là hội chợ kết hợp tổ chức cùng KOC – Câu lạc bộ Korea Out bound club và một số các đơn vị lữ hành khác nhằm giới thiệu và bán các các sản phẩm du lịch Hàn Quốc.
 
 
Bên cạnh đó, đoàn làm phim chương trình giải trí nổi tiếng trên truyền hình KBS là “Dream team xuất phát” sẽ tới quay ngoại cảnh tại Việt Nam trong chuỗi sự kiên này nhằm giới thiệu những cảnh đẹp độc đáo của Việt Nam tới khán giả Hàn Quốc. Đoàn làm phim sẽ thực hiên những cảnh quay tại Hà Nội và các vùng lân cận để có được những hình ảnh chân thực và toàn diện nhất về đất nước, con người Việt Nam để giới thiệu với người dân Hàn Quốc.

Ngày 22/3, diễn ra cùng lúc với Hội chợ du lịch mini sẽ là vòng sơ khảo và chung khảo cuộc thi nhảy B-Boy thế giới R16,vòng loại tại Việt Nam. “R-16 Korea” là cuộc thi nhảy B-Boy không chuyên do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp thực hiện, năm nay là năm thứ 7, nhằm chọn ra một đội duy nhất tại mỗi quốc gia tham gia vòng chung kết thế giới sẽ diễn ra tại Hàn Quốc… Các thành viên nhóm T-Ara sẽ tham dự chương trình với tư cách là“Đại sứ du lịch danh dự” của chiến dịch lần này.

Số liệu của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho thấy: Trong năm 2011, hơn 150.000 du khách Việt Nam đã đến thăm Hàn Quốc, năm 2012 đã có 160.000 người Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc. "Gần đây, số lượng người Việt Nam quan tâm đến Hàn Quốc đang ngày một nhiều lên, bắt đầu bằng chiến dịch “2013 Visit Korea Campaign” chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể thực hiện nhiều chương trình giao lưu văn hóa, các hoạt động quảng bá sôi nổi và thông qua đó nâng cao con số này lên nhiều lần”, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

22 Dec, 09:15 PM

Kinhtedothi - Đại diện Nhà hàng Qúa Ngon cho biết, sản phẩm và hình ảnh món ăn “Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt” của họ bị một nhà hàng khác mô phỏng sản phẩm và phương thức giao hàng bằng xe lu, gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp này.

Bốn năm hành trình yêu thương, trách nhiệm với những mảnh đời yếu thế

Bốn năm hành trình yêu thương, trách nhiệm với những mảnh đời yếu thế

22 Dec, 05:44 PM

Kinhtedothi - 4 năm qua, tập thể Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã bền bỉ, tận tâm, trách nhiệm trong từng nhiệm vụ được giao. Lặng lẽ đồng hành cùng những mảnh đời yếu thế, Trung tâm đã huy động được hơn 47,5 tỷ đồng hỗ trợ trên 30.100 lượt trẻ em và trợ giúp hàng ngàn đối tượng yếu thế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ