Phát hiện một tài xế xe “luồng xanh” dương tính với virus SARS-CoV-2

Phạm Công/giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một tài xế lái xe “luồng xanh” được phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi di chuyển bằng container đi từ huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) đến giao hàng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Theo thông tin từ Cổng thông tin Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bạc Liêu, trên địa bàn tỉnh này ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với Covid-19 vào chiều tối ngày 31/7. Đáng chú ý, BN142461 là tài xế xe “luồng xanh” đi giao hàng hóa.
 Một tài xế lái xe ''luồng xanh'' được phát hiện dương tính với Covid-19 tại Bạc Liêu. Ảnh minh hoạ 
Sáng cùng ngày, BN142461 lái xe container đi từ huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) đến giao hàng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Trong quá trình di chuyển có ghé các chốt kiểm dịch ở các tỉnh, nhưng do xe thuộc phương tiện ưu tiên hoạt động trên “luồng xanh” nên được qua chốt.
Đến Bạc Liêu, BN142461 được chỉ định test nhanh cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Ngay lập tức CDC tỉnh Bạc Liêu tiến hành xét nghiệm khẳng định RT-PCR cũng cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Hiện tại, BN142461 đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Lợi.
Trước đó, ngày 17/7, BN142461 có kết quả test nhanh âm tính, từng giao hàng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu. Qua quá trình điều tra truy vết ghi nhận 6 trường hợp F1. Trong đó, có 3 trường hợp F1 trong tỉnh Bạc Liêu hiện tại đã được cách ly tập trung theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần