Phát hiện thêm 4 thi thể trong vụ tai nạn máy bay ở Đài Loan

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo nhà chức trách, tổng cộng đã tìm thấy 54 người, trong đó có 39 người chết và 15 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

Chiếc máy bay bị nạn. Ảnh từ clip
Chiếc máy bay bị nạn. Ảnh từ clip
Một quan chức hàng không Đài Loan (Trung Quốc) cho biết, hôm 7/2, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thêm 4 thi thể trong vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không TransAsia, như vậy đến nay xác nhận tổng số người chết là 39 người.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Lin Zhiming, Tổng Giám đốc điều hành hàng không dân dụng của Đài Loan cho biết: "Kết thúc  hoạt động tìm kiếm ngày hôm nay, chúng ta đã tìm thấy thêm 4 thi thể. Tính đến 16 giờ ngày 7/2, vẫn còn 4 hành khách mất tích. Như vậy, tổng cộng đã tìm thấy 54 người trong đó có 39 người chết và 15 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện. Hiện tại danh tính của 39 nạn nhân đều đã được xác định”.

Hoạt động tìm kiếm sẽ không kết thúc cho đến khi tìm thấy 4 hành khách còn lại. Liên quan đến vụ tai nạn máy bay, hôm  6/2, Hội đồng an toàn hàng không Đài Loan thông báo đã hoàn tất việc giải mã dữ liệu từ hai hộp đen của máy bay gặp nạn. Với việc giải mã dữ liệu từ hai hộp đen, nguyên nhân của vụ tai nạn hy vọng sẽ được sáng tỏ.

Lực lượng Cứu hỏa Đài Bắc cho biết, chiếc máy bay ATR72-600 bị vỡ làm 3 phần với phần đuôi và thân bị chìm một nửa dưới nước, trong khi phần đầu bị ngập hẳn trong bùn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần