Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phạt nặng tài xế dùng băng dính sửa biển số xe để né phạt nguội

Kinhtedothi -Ngày 18/2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Yên đã xử phạt tài xế T.M.K. (SN 1993, trú tại Hòa Vinh, Đông Hòa, Phú Yên) về hành vi dùng băng dính sửa biển số nhằm né tránh phạt nguội.

 

Tài xế T.M.K. sử dụng băng dính đen để “hô biến” biển số ô tô 78A- 088.58 thành 78A- 888.68. 

Theo đó, tài xế T.M.K. đã sử dụng băng dính đen để “hô biến” biển số ô tô 78A- 088.58 thành 78A- 888.68. Làm việc với cơ quan công an, tài xế T.M.K. cho biết, mục đích sửa biển số ô tô của mình nhằm né tránh bị xử phạt.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Yên đã ra quyết định xử phạt với hành vi điều khiển xe dán thêm, làm thay đổi biển số với tài xế K. Với lỗi này, tài xế K. bị xử phạt 5 triệu đồng.

Trước đó, lực lượng Cảnh sát giao thông trên cả nước cũng liên tục phát hiện, xử lý các tài xế có hành vi che, sửa biển kiểm soát để né tránh phạt nguội. Gần đây nhất, ngày 3/2, Đội Cảnh sát giao thông số 5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội đã xử phạt tài xế Đ.C.D. (SN 1989, trú tại Quốc Oai, Hà Nội) 5 triệu đồng với hành vi dùng băng dính che biển số ô tô 30G-657.XX rồi lưu thông trên quốc lộ 1B (thuộc địa phận Hà Nội).

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ