Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường trục phía Nam

Kinhtedothi - Hà Nội vừa phê duyệt chỉ giới đường đỏ, tỷ lệ 1/500 tuyến đường trục phía Nam (tỉnh Hà Tây cũ), đoạn từ Km0+060 đến Km6+600 thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Thanh Oai.
Theo đó, vị trí tuyến đường trục phía Nam (tỉnh Hà Tây cũ), đoạn từ Km0+060 đến Km6+600 thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Thanh Oai có điểm đầu Km0+060 (tại nút giao với tuyến đường Phúc La - Văn Phú), điểm cuối Km6+600 (tại nút giao với tuyến đường vành đai 4 dự kiến theo quy hoạch).

Hướng tuyến xác định trên cơ sở tuyến đường trục phía Nam (tỉnh Hà Tây cũ) đã xây dựng theo dự án đầu tư được duyệt; phù hợp với định hướng Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và Quy hoạch phân khu đô thị S4 đã được UBND thành phố phê duyệt.

Công ty cổ phần Phát triển địa ốc Cienco 5 có trách nhiệm phối hợp với UBND huyện Thanh Oai, quận Hà Đông công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ được phê duyệt để các tổ chức, cơ quan và nhân dân biết, thực hiện. Đồng thời, tổ chức lập hồ sơ cắm mốc giới theo hồ sơ chỉ giới đường đỏ đã được thành phố phê duyệt.

Sở Quy hoạch Kiến trúc có trách nhiệm thẩm định và được ủy quyền phê duyệt hồ sơ cắm mốc giới. Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch Kiến trúc, UBND quận Hà Đông và huyện Thanh Oai… tổ chức cắm mốc giới ngoài thực địa, quản lý mốc giới theo hồ sơ được duyệt, phục vụ công tác quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch.

Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai và quận Hà Đông, Chủ tịch UBND các phường, xã có tuyến đường đi qua chịu trách nhiệm tổ chức quản lý các công trình xây dựng tuân thủ theo hồ sơ chỉ giới đường đỏ và hồ sơ cắm mốc giới ngoài thực địa được duyệt. Kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm quy hoạch theo thẩm quyền và quy định của pháp luật…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ