Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường trục phía Nam

Kinhtedothi - Hà Nội vừa phê duyệt chỉ giới đường đỏ, tỷ lệ 1/500 tuyến đường trục phía Nam (tỉnh Hà Tây cũ), đoạn từ Km0+060 đến Km6+600 thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Thanh Oai.
Theo đó, vị trí tuyến đường trục phía Nam (tỉnh Hà Tây cũ), đoạn từ Km0+060 đến Km6+600 thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Thanh Oai có điểm đầu Km0+060 (tại nút giao với tuyến đường Phúc La - Văn Phú), điểm cuối Km6+600 (tại nút giao với tuyến đường vành đai 4 dự kiến theo quy hoạch).

Hướng tuyến xác định trên cơ sở tuyến đường trục phía Nam (tỉnh Hà Tây cũ) đã xây dựng theo dự án đầu tư được duyệt; phù hợp với định hướng Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và Quy hoạch phân khu đô thị S4 đã được UBND thành phố phê duyệt.

Công ty cổ phần Phát triển địa ốc Cienco 5 có trách nhiệm phối hợp với UBND huyện Thanh Oai, quận Hà Đông công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ được phê duyệt để các tổ chức, cơ quan và nhân dân biết, thực hiện. Đồng thời, tổ chức lập hồ sơ cắm mốc giới theo hồ sơ chỉ giới đường đỏ đã được thành phố phê duyệt.

Sở Quy hoạch Kiến trúc có trách nhiệm thẩm định và được ủy quyền phê duyệt hồ sơ cắm mốc giới. Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch Kiến trúc, UBND quận Hà Đông và huyện Thanh Oai… tổ chức cắm mốc giới ngoài thực địa, quản lý mốc giới theo hồ sơ được duyệt, phục vụ công tác quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch.

Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai và quận Hà Đông, Chủ tịch UBND các phường, xã có tuyến đường đi qua chịu trách nhiệm tổ chức quản lý các công trình xây dựng tuân thủ theo hồ sơ chỉ giới đường đỏ và hồ sơ cắm mốc giới ngoài thực địa được duyệt. Kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm quy hoạch theo thẩm quyền và quy định của pháp luật…
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ