Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phiên bản độ đầu tiên của 2011 Chrysler 300

KTÐT - Được gọi với cái tên Fatchance 2.0, phiên bản độ đầu tiên của 2011 Chryler 300 đã xuất hiện tại California, Mỹ tuần vừa qua.

KTÐT - Được gọi với cái tên Fatchance 2.0, phiên bản độ đầu tiên của 2011 Chryler 300 đã xuất hiện tại California, Mỹ tuần vừa qua.

Từ trước đến nay, Chrysler 300 có lẽ là một trong những mẫu xe được độ nhiều nhất tại Mỹ. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi hãng Chrysler quyết định đưa phiên bản 2011 của “cục cưng” 300 dấn thân vào thế giới độ.

Trong Lễ hội xuân LX được tổ chức thường niên tại bang California, hãng Chrysler đã giới thiệu phiên bản độ mang tên Fatchance 2.0 dựa trên 300 đời 2011 bên cạnh hai mẫu xe concept S khác. “Cha đẻ” của phiên bản độ là John Fortuno. Trước đó, anh Fortuno đã gây được sự chú ý của hãng Chrysler khi ra lò phiên bản Fatchance 1.0 độ từ chiếc 300 thế hệ đầu tiên.
 
Fatchance 2.0 sở hữu kiểu dáng ngoại thất khá gọn gàng với những chi tiết mới mẻ như cụm đèn pha và cửa sổ tối màu, lưới tản nhiệt khác biệt cùng viền đèn sương mù đặt hàng. Khoác bên ngoài 2011 Chrysler 300 phiên bản độ là “bộ cánh” trắng đẹp mắt đi kèm những điểm nhấn màu đen trên viền lưới tản nhiệt, gương, cản va và logo. Nằm bên dưới Fatchance 2.0 là bộ lazăng hợp kim 22 inch cỡ lớn bọc trong lốp Nitto Tires có kích cỡ 255/30/22 trước và 295/25/22 sau.
 
Theo anh Fortuno, dự án độ Chrysler 300 sẽ kịp hoàn thành trước khi triển lãm SEMA 2011 diễn ra tại Las Vegas vào tháng 11 năm nay. Ngoài thiết kế ngoại thất, Fortuno dự định sẽ tân trang cả không gian nội thất và cải tiến cơ cấu kỹ thuật của 2011 Chryler 300.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ