Ghi dấu một chặng đường
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Hoàng Ngọc (PHN Group) vừa kỷ niệm 14 năm thành lập (5/5/2008 - 5/5/2022). Trong suốt hành trình 14 năm khởi tạo, trưởng thành và vững bước, PHN Group luôn ý thức được tầm quan trọng của việc định vị và phát triển thương hiệu theo triết lý kinh doanh “Gắn kết thịnh vượng”.
Xác định “Con người là trung tâm - Văn hóa là nền tảng”, PHN Group tập trung phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, tác phong chuyên nghiệp. Tập đoàn chú trọng củng cố, thực hành văn hóa doanh nghiệp, phát huy liên tục những giá trị cũ, cập nhật những yếu tố mới nhằm kiến tạo hệ giá trị văn hóa tốt đẹp cho sự phát triển bền vững của PHN Group. Công cuộc chuyển đổi số toàn diện cũng được đẩy mạnh để đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển trong tình hình mới.
Bên cạnh việc tổ chức tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, PHN Group còn thực hiện các hoạt động xã hội đa dạng và thiết thực. Đặc biệt trong thời điểm đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và xã hội, PHN Group đã nhiều lần trực tiếp đứng ra hỗ trợ và kêu gọi sự chung tay chia sẻ với những người dân gặp khó khăn, góp phần vào công tác phòng, chống dịch của các địa phương.
Ở giai đoạn phát triển mới, PHN Group mang trên mình sứ mệnh “Người khai mở”, tìm đến những vùng đất mới giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm. Tập đoàn đã xây dựng thành công giá trị cốt lõi phù hợp với xu hướng hội nhập, hướng đến mục tiêu đóng góp vào giá trị chung của PHN Group: “Chất lượng - Đẳng cấp - Khác biệt”.
Tổng Giám đốc PHN Group Trương Sỹ Bình chia sẻ: “Trên hành trình của PHN Group đang đi không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền các địa phương, cơ quan truyền thông, báo chí, khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và toàn xã hội. Đặc biệt là sự nỗ lực hết mình của những thế hệ cán bộ, nhân viên đã không ngừng gắn bó, vun đắp để tập đoàn có sự phát triển như ngày hôm nay. Bằng tấm lòng đối với đất nước, xã hội, cộng đồng, bằng sự đoàn kết, những giá trị văn hóa riêng biệt, PHN Group nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực thi sứ mệnh và tầm nhìn của mình”.
Mở rộng lĩnh vực đầu tư
“PHN Group đặt mục tiêu chiến lược trở thành tập đoàn kinh tế đại chúng (IPO) vào năm 2025. Không chỉ dừng lại ở các dự án bất động sản, PHN Group đã, đang và sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động ở các lĩnh vực khác như du lịch - khách sạn, nông nghiệp công nghệ cao, truyền thông, văn phòng cho thuê… Khách sạn La Belle Vie và Khu nghỉ dưỡng Hòa Ninh là những dự án tiên phong cho chiến lược du lịch “ứng xử xanh” mà chúng tôi muốn lan tỏa đến du khách trong thời gian tới” - ông Trương Sỹ Bình cho hay.
Với tầm nhìn phát triển hệ sinh thái bền vững, PHN Group đang ngày càng khẳng định được cam kết của mình đối với khách hàng, nhà đầu tư, hướng đến một cuộc sống chất lượng, hiện đại hơn mỗi ngày.
"Mục tiêu cuối cùng là tạo ra nhiều sản phẩm tốt, thêm nhiều cơ hội việc làm cho địa phương nơi PHN Group đặt chân đến, góp phần phát triển kinh tế đất nước" - ông Bình chia sẻ thêm.