Chọn bất động sản hạng sang và du lịch nghỉ dưỡng làm mũi nhọn
Theo thông báo từ Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, kinh tế - xã hội Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 khởi sắc ở hầu hết các ngành, lĩnh vực; GDP tăng 7,72%, lượng khách du lịch quốc tế dần quay trở lại. Đặc biệt Ngân hàng Nhà nước cũng điều hành tín dụng đáp ứng kịp thời vốn cho sản xuất kinh doanh, kiểm soát chặt chẽ tín dụng đối với các lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro; tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán.
Trong bối cảnh chung đó của doanh nghiệp Việt Nam, PHN Group đã có những định hướng phát triển mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022.
Theo đó, PHN Group xác định phải nhanh chóng hoàn thiện và nâng tầm chiến lược sản xuất kinh doanh. Trong đó, phải cho thấy tầm vóc và hiệu quả sau khi chuyển đổi nội tại cơ chế vận hành từ công ty cổ phần tiến lên hình thành một tập đoàn vững mạnh.
Cụ thể, theo Nghị quyết năm 2022, Hội đồng quản trị xác định mục tiêu chiến lược của Tập đoàn là đầu tư các dự án Bất động sản (BĐS), kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng. Đặc biệt ở lĩnh vực BĐS, sau hàng loạt dự án nhà phố bình dân ghi dấu ấn tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung, PHN Group đẩy mạnh đầu tư ở phân khúc hạng sang cung cấp những dịch vụ cao cấp. Đây cũng là nơi quy tụ cộng đồng tinh hoa, những hàng xóm thượng lưu văn minh, xây dựng môi trường sống cấp tiến làm gia tăng giá trị xã hội và giá trị tài sản BĐS theo thời gian.
Ở lĩnh vực du lịch, Khách sạn La Belle Vie do PHN Group làm chủ đầu tư ra mắt ngay thời điểm sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn đã đạt được những thành công nhất định. Cùng với đó, khu du lịch sinh thái Hòa Ninh tiếp tục được đẩy mạnh đầu tư những hạng mục cuối cùng trước khi đưa vào vận hành khai thác. Cả hai dự án trên đều thuộc PHN Pearl - thương hiệu vừa được ra mắt vào tháng 6/2022.
Phát triển và nâng tầm nhân lực
Sự phát triển của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng nhân sự. Tuy nhiên giải quyết bài toán về nâng cao chất lượng nhân sự luôn là vấn đề nan giải. Thấu hiểu điều đó, PHN Group đưa ra không ít giải pháp nhằm phát triển và nâng cao tầm nhân lực.
Lời giải cho bài toán này là vừa tuyển dụng, vừa lựa chọn, chấp nhận cạnh tranh năng lực nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn. PHN Group đã và đang xây dựng chính sách - chế độ phúc lợi phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh, bảo đảm vượt trội hơn so với các doanh nghiệp cùng ngành nghề. Từ đó nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBNV.
PHN Group tiếp tục củng cố những yếu tố cốt lõi nhất tạo nên văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng như: Văn hóa xin chào, Văn hóa không khói thuốc lá, Lãng phí là tội ác... Cùng với đó, Tập đoàn đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện trên toàn hệ thống. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tiếp tục được nghiêm túc thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và địa phương về việc thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả nhằm duy trì bền vững và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong hệ thống.
Từ những tín hiệu tích cực trong hoạt động kinh doanh sản xuất 6 tháng đầu năm, cùng các giải pháp mang tính hệ thống, PHN Group tự tin sẽ có những bước đột phá vào 6 tháng cuối năm 2022. Từ đó tạo tiền đề vững chắc để bứt phá cho những năm tiếp theo.