Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND Đà Nẵng gửi thư xin lỗi nữ nhân viên y tế

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong thư, ông Trần Vinh - Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND Đà Nẵng đã gửi lời xin lỗi đến chị Phạm Thị Loan, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cùng toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch.

Chiều 3/8, ông Trần Vinh đã có thư xin lỗi gửi chị Phạm Thị Loan (nhân viên Trung tâm Y tế quận Sơn Trà) về hành động sai trái của mình.
Trong thư, ông Trần Vinh gửi cả Ban Giám đốc cùng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế quận Sơn Trà và toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch.
“Về sự việc đáng tiếc và không mong muốn xảy ra vừa qua, một lần nữa cho tôi được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị Phạm Thị Loan, nhân viên Trung tâm Y tế quận Sơn Trà”, ông Trần Vinh viết.
 Thư xin lỗi của ông Trần Vinh.
Trong bối cảnh TP Đà Nẵng và cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19, đặc biệt là lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, bản thân ông Trần Vinh nhận thấy là một công dân, đảng viên, công chức nhưng đã có hành động nóng nảy, bộc phát, thiếu kiềm chế là sai. Không những làm tổn thương đến cá nhân chị Loan mà còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến các lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Ông Trần Vinh cho biết hiện đang ở trong khu vực cách ly y tế nên không thể trực tiếp đến gặp và gửi lời xin lỗi chị Loan, Ban Giám đốc cùng tập thể Y, bác sĩ Trung tâm Y tế quận Sơn Trà.
“Vì vậy, với tất cả sự ăn năn và chân thành nhất của mình, bản thân xin gửi lời xin lỗi đến chị Loan, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cùng toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, ông Trần Vinh viết.
Ông Vinh cũng gửi lời xin lỗi đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan và các lực lượng đang tập trung sức lực cho việc phòng, chống dịch bệnh của TP. Bản thân ông rất mong nhận được sự lượng thứ của tất cả mọi người.
 Chị Loan đã chấp nhận lời xin lỗi của ông Vinh.
Về phía chị Loan, kỹ thuật viên lấy mẫu xét nghiệm này đã chấp nhận lời xin lỗi của ông Vinh. Chị Loan cho biết những ngày qua cũng nhận được nhiều sự động viên, an ủi của đồng nghiệp, lãnh đạo cơ quan. Theo chi Loan, lực lượng y tế làm việc rất vất vả, chỉ mong tất cả đồng lòng chung sức chống dịch.
Như đã đưa tin, sáng 1/8, tại điểm lấy mẫu xét nghiệm ở một khu chung cư thuộc Nại Hưng 2 + Habour vila tại đường Khúc Hạo (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) đã xảy ra xô xát giữa ông Trần Vinh và nhân viên lấy mẫu xét nghiệm Phạm Thị Loan. Cụ thể, ông Vinh đã có hành động tát chị Loan.
Ngay sau đó, lực lượng công an và các cơ quan chức năng kịp thời can thiệp, ngăn chặn vụ việc và mời ông Trần Vinh cùng những người liên quan về trụ sở làm việc. Ngày 2/8, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã có báo cáo cụ thể vụ việc và đề nghị xử nghiêm.