Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm, tặng quà học sinh nghèo huyện Sóc Sơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, ngày 8/2, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Sóc Sơn.

 
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm, tặng quà học sinh nghèo huyện Sóc Sơn - Ảnh 1
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (gồm quà và tiền mặt) cho em cháu học sinh các trường tiểu học và THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Phát biểu tại 
buổi tặng quà, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã biểu dương những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Sóc Sơn đạt được trong năm qua. Đồng thời, yêu cầu chính quyền và các ngành, đoàn thể của huyện cần tập trung làm tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam… đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết.
Phó Chủ tịch nước
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại lễ trao quà.
Riêng đối với trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đề nghị chính quyền địa phương và ngành giáo dục, trực tiếp là các thầy cô giáo cần quan tâm, động viên các em nhiều hơn; giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần để các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.

Nhân dịp này, Sở Lao động Thương binh và xã hội TP Hà Nội cũng tặng 10 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 10 em học sinh hoàn cảnh đặt biệt khó khăn ở 4 xã Bắc Sơn, Trung Giã, Hiền Ninh và Phù Linh.