Phố Đông Tác vẫn lộn xộn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lòng đường nhỏ hẹp, mật độ phương tiện cao, chính quyền địa phương thiếu quyết liệt trong công tác quản lý trật tự đô thị khiến phố Đông Tác, phường Kim Liên (quận Đống Đa) thường xuyên rơi vào tình trạng UTGT, đặc biệt là giờ cao điểm.

Theo ghi nhận của chúng tôi, phần lớn diện tích vỉa hè trên tuyến phố này đã bị các hộ kinh doanh lấn chiếm làm nơi bày bán hàng hóa, dựng ô dù… chiếm hết phần đường dành cho người đi bộ. Không còn lối đi, người đi bộ phải tràn xuống lòng đường gây mất ATGT. Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra từ khá lâu nhưng không hiểu vì sao đến nay vẫn chưa được xử lý, mặc dù khu vực xảy ra vi phạm chỉ cách trụ sở Công an phường Kim Liên khoảng 30m.

Năm 2014 được UBND TP chọn là "Năm trật tự và văn minh đô thị", tuy nhiên, với những gì đã và đang diễn ra trên phố Đông Tác, người dân đang đặt ra câu hỏi liệu bao giờ phố Đông Tác sẽ "sáng, xanh, sạch, đẹp"? Bao giờ tình trạng ùn tắc giao thông sẽ được cải thiện? Câu trả lời chúng tôi xin gửi đến chính quyền phường Kim Liên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần