Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phố Pháo Đài Láng không còn... vỉa hè

Kinhtedothi - Lòng đường nhỏ hẹp, mật độ dân cư đông, chính quyền địa phương thiếu quyết liệt trong công tác quản lý trật tự đô thị… là những nguyên nhân khiến phố Pháo Đài Láng thường xuyên rơi vào tình trạng UTGT trong giờ cao điểm.
Tại đây, từ những hộ dân nhà mặt phố đến người bán hàng rong, tất cả đều đua nhau bày bán hàng hóa, bàn ghế tràn ra vỉa hè, lòng đường. Người bán đã vậy, người mua cũng ngang nhiên dừng đỗ xe dưới lòng đường, gây cản trở giao thông.

 Tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè trên phố Pháo Đài Láng đã được báo Kinh tế & Đô thị phản ánh và đại diện Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) khẳng định, sẽ xây dựng kế hoạch để xử lý dứt điểm các vi phạm. Tuy nhiên, đến nay, tình trạng trên vẫn chưa được xử lý. Năm 2014, được UBND TP Hà Nội chọn là "Năm trật tự và văn minh đô thị", do đó, đề nghị Chủ tịch UBND phường Láng Thượng nêu cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường kiểm tra, xử lý dứt điểm những trường hợp cố tình vi phạm để đảm bảo ATGT, mỹ quan đô thị.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

02 Nov, 08:28 PM

Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ