Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phong cách sống không giới hạn với Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy

Kinhtedothi - Chào hè rực rỡ, Vietjet ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết SkyJoy với siêu ưu đãi hấp dẫn, tích lũy và đổi điểm thưởng bất tận: đổi vé máy bay và dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm.

  Bay càng nhiều, tích điểm càng cao và đổi quà thỏa thích với Vietjet SkyJoy tại website https://skyjoy.vietjetair.com/.

Đăng ký trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy, khách hàng dễ dàng tích điểm SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu. Thông qua các chuyến bay trong 12 tháng với Vietjet, Hội viên nhanh chóng được nâng hạng và trải nghiệm nhiều ưu đãi như tích đến 12 điểm thưởng SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu, tận hưởng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay, tham gia chương trình khuyến mãi từ Vietjet và các đối tác.

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt Vietjet SkyJoy

Thăng hạng Gold và tận hưởng các quyền lợi ưu tiên tại sân bay ngay tức thì, Hội viên có thể chọn mua Thẻ thăng hạng Gold Sky+, và nhận thêm 30.000 SkyPoint tặng kèm.

Ngay từ bây giờ, Hội viên Vietjet SkyJoy đã có thể thỏa mãn giấc mơ du lịch với tính năng đổi thưởng vé máy bay Vietjet tại https://skyjoy.vietjetair.com/redemption/. Trong đó, dùng điểm SkyPoint hoặc có thể mua thêm điểm SkyPoint bằng tiền mặt để đổi vé máy bay Fixed Point, vé Final Deal và vé Market Fare quanh năm và tiết kiệm chi phí đến 90%. Bên cạnh đó, Hội viên Vietjet SkyJoy có thể đổi thưởng từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, mua sắm,… chi tiết xem tại https://skyjoy.vietjetair.com.

Bà Sereen Toeh giới thiệu về chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy

Là chương trình khách hàng thân thiết của hãng hàng không tiên phong dẫn đầu, bên cạnh tích điểm SkyPoint cho dịch vụ Vietjet, ngay từ khi ra mắt, Hội viên Vietjet SkyJoy có thể tích điểm khi mua hoặc sử dụng dịch vụ của các đối tác thuộc đa dạng lĩnh vực: VISA, Mastercard, Samsung, Grab, Mobifone, Saymee, MOMO, ZaloPay, California Fitness & Yoga Center, UniGolf, Vascara, Ogawa, Yody, TAPTAP, Maison Online, UrBox, Furama Danang - Resorts and Villa, Holiday Inn & Suites Saigon Airport, L'Alya Ninh Van Bay, Booking.com, Salinda Resort Phu Quoc Island, Movi, GalaxyPay, G-Connect,... và nhiều đối tác khác trong thời gian tới.

Vietjet SkyJoy đã trở thành một trong những chương trình Khách hàng thân thiết dẫn đầu trong ngành hàng không chỉ sau vài tháng vận hành. Nhân dịp ra mắt, Vietjet SkyJoy mang đến nhiều ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng Vietjet như nhận 500 điểm SkyPoint khi đăng ký trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy tại website https://skyjoy.vietjetair.com hoặc tải qua ứng dụng di động SkyJoy trên Apple Store, Google Play Store.

Lãnh đạo Vietjet thực hiện nghi thức ra mắt chính thức chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy

Từ 17/5 - 23/5, Vietjet SkyJoy mang đến tuần lễ vàng vé 0 điểm SkyPoint (*) độc quyền cho các Hội viên. Hàng trăm nghìn vé bay Vietjet từ nay đến 31/12/2023 tới các địa điểm du lịch siêu hot như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Bangkok, Singapore, Osaka, Tokyo, Hồng Kông… Săn vé hot tại https://skyjoy.vietjetair.com/redemption/

Trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy và trải nghiệm phong cách sống không giới hạn ngay hôm nay!

(*) Điều kiện và điều khoản. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi số lượng vé 0 điểm được đổi hết.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội và cách dựng xây giá trị văn hoá dài hạn

Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội và cách dựng xây giá trị văn hoá dài hạn

22 Dec, 03:34 PM

Kinhtedothi - Được tổ chức liên tục từ năm 2018, Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội từng khởi đầu với quy mô và không gian còn khiêm tốn, nhưng đến năm 2025 đã cho thấy một bước chuyển rõ nét trong cách tổ chức, khi giá trị của lễ hội không còn được đo chủ yếu bằng số gian hàng hay lượng khách, mà bằng khả năng tạo ra trải nghiệm văn hoá và kết nối các chủ thể khác nhau trong đời sống đô thị.

Ẩm thực Hà Nội: Từ di sản văn hóa đến tài sản của công nghiệp sáng tạo

Ẩm thực Hà Nội: Từ di sản văn hóa đến tài sản của công nghiệp sáng tạo

22 Dec, 01:56 PM

Kinhtedothi – Sau nhiều năm kiên trì nhận diện, bảo tồn và phát huy, ẩm thực Hà Nội đang từng bước khẳng định vị trí như một nguồn lực quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô. Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 là dịp nhìn lại chặng đường đó, nơi các chủ thể từ quản lý, báo chí, doanh nghiệp đến cộng đồng cùng gặp nhau để khẳng định một cách tiếp cận nhất quán: đưa ẩm thực từ giá trị truyền thống trở thành tài sản văn hóa có khả năng tạo sinh kế và lan tỏa bền vững.

Đánh thức kho tàng di sản, tạo lực đẩy cho du lịch bền vững Tuyên Quang

Đánh thức kho tàng di sản, tạo lực đẩy cho du lịch bền vững Tuyên Quang

22 Dec, 01:28 PM

Kinhtedothi - Sở hữu hệ thống di sản văn hóa đồ sộ cùng không gian thiên nhiên đặc sắc, Tuyên Quang đang chuyển từ tư duy “giữ gìn” sang “đánh thức” di sản, coi đây là nguồn lực quan trọng để phát triển du lịch bền vững, nâng cao sinh kế cộng đồng và định hình vị thế mới trên bản đồ du lịch quốc gia.

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội: Mở không gian cho ẩm thực Thủ đô

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội: Mở không gian cho ẩm thực Thủ đô

22 Dec, 11:04 AM

Kinhtedothi - Không còn bó hẹp trong không gian làng nghề hay những con phố mang tên món ăn, tại Lễ hội Văn hoá Ẩm thực Hà Nội 2025, các giá trị ẩm thực truyền thống tiếp tục được trình diễn, kể chuyện và tương tác trực tiếp với công chúng, cho thấy một hướng đi rõ nét trong phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ