Phụ xe đâm chết tài xế vì mâu thuẫn từ tiếng khóc trẻ con

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/8, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Cường (SN 1979, quê Thanh Hóa) để mở rộng điều tra làm rõ hành vi “giết người”

Theo biên bản điều tra, trước đó vào tối 24/8, Cường và tài xế Hà Văn Thương (SN 1970, quê TP Huế) về phòng trọ trong bến xe khách nhỏ trên đường kênh 19/5B phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, sau chầu nhậu cùng nhóm bạn.

Tại phòng trọ, Cường lấy cơm bón cho đứa con nhỏ (20 tháng tuổi), còn Thương đánh bài với bạn ngay trong phòng nghỉ của bãi xe.
Lúc này, do đứa bé không chịu ăn nên khóc quấy, Thương ngồi chơi bài tỏ vẻ khó chịu và nói “Con gì mà khóc hoài”. Đang bực mình vì không dỗ được con lại bị đồng nghiệp nói khó nghe nên Cường nói cãi lại “con nít đứa nào chẳng khóc”.

Bị cự cãi lại, sẵn có hơi men trong người, Thương nghĩ Cường chỉ là phụ xe, tuổi đời nhỏ hơn mà dám hỗn láo nên lao đến đánh Cường chảy máu mồm.

Bị đánh bất ngờ, Cường vội chạy vào bếp lấy con dao bầu (dài khoảng 30cm) lao ra đâm vào ngực trái Thương khiến anh này gục ngã tại chỗ. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Sau khi xảy ra vụ việc, Cường đã chủ động đến trình diện tại Công an phường Tây Thạnh và tỏ ra rất hối hận về hành vi phạm tội của mình.