Phường Đại Mỗ tiếp nhận vật tư y tế phục vụ chống dịch

Minh Khôi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/8/2021, đại diện UBND phường Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã triển khai tiếp nhận vật tư phòng chống dịch Covid-19 từ Công ty TNHH Thành phố Công nghệ Xanh nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn phường.

 Đại diện Công ty TNHH Thành phố Công nghệ Xanh tặng vật tư cho Phường Đại Mỗ
Theo đó, Công ty TNHH Thành phố Công nghệ Xanh Hà Nội đã hỗ trợ UBND phường Đại Mỗ vật tư phục vụ công tác khử khuẩn. Đây là một trong những vật tư thiết yếu nhằm đảm bảo thực hiện “5K” theo khuyến cáo của Bộ Y tế (Khử khuẩn, Khẩu trang, Khai báo y tế, Khoảng cách và Không tập trung).

Đại diện lãnh đạo Phường Đại Mỗ bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến doanh nghiệp đã quan tâm, hỗ trợ trang thiết bị, vật tư thiết thực đối với công tác phòng chống dịch tại địa phương và mong mỗi doanh nghiệp hãy là một pháo đài vững chắc đồng hành cùng cơ quan chức năng đảm bảo an toàn phòng dịch, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ủng hộ vật tư cho phường Đại Mỗ là một trong số các hoạt động thiết thực được Công ty TNHH Thành phố Công nghệ Xanh Hà Nội triển khai từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay. Công ty đã triển khai nghiêm túc, bài bản nhiều biện pháp phòng dịch ngay trong nội bộ, đồng thời nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động phòng chống dịch của thành phố Hà Nội. Bên cạnh các biện pháp phòng dịch cơ bản như yêu cầu CBNV đeo khẩu trang, khai báo y tế, sát khuẩn tay thường xuyên, Công ty còn định kỳ phun thuốc kháng khuẩn, tổ chức các đợt diễn tập làm việc từ xa với các tình huống giả định như: phát hiện nhân sự trong công ty bị nhiễm Covid-19; CBNV bị cách ly do là các ca F1…

Thời gian qua, theo sát chỉ đạo của Chính phủ, cùng sự hỗ trợ của các lực lượng từ công an, dân quân đến cựu chiến binh, đoàn thanh niên, doanh nghiệp, phường Đại Mỗ đã tổ chức phòng chống dịch chặt chẽ, hiệu quả. Đến nay, tình hình dịch trên địa bàn phường được kiểm soát tương đối tốt và hiện chưa có bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần