Pirlo san bằng kỉ lục của Ibrahimovic

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa 2013-14. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Pirlo nhận giải thưởng cá nhân cao quý này.

cx xbv  xbv
Giải thưởng trên do những cầu thủ ở Serie A bầu chọn. Trước đó, Ibrahimovic là người duy nhất 3 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Pirlo là cầu thủ chủ chốt giúp Juventus giành chức vô địch Serie A mùa giải 2013-14. Anh cũng góp mặt vào danh sách Đội hình xuất sắc nhất Serie A mùa 2013-14.

Sau khi nhận giải thưởng cá nhân trên ở buổi lễ trao giải tại Milan, Pirlochia sẻ: "Tôi luôn hài lòng khi được nhận giải thưởng này. Nó có nghĩa là tôi đã thi đấu tốt và vẫn duy trì phong độ ở đẳng cấp cao nhất. Tôi muốn cảm ơn tất cả những đồng nghiệp đã bầu chọn cho tôi. Tôi rất tự hào về giải thưởng này".

Ngoài Pirlo, những cầu thủ khác của Juventus cũng lọt vào Đội hình xuất sắc nhất Seria A mùa 2013-14 là Gianluigi Buffon, Andrea Barzagli, Kwadwo Asamoah, Arturo Vidal, Paul Pogba và Carlos Tevez. 4 cầu thủ khác có mặt trong Đội hình xuất sắc nhất Serie A năm 2014 là Gonzalo Higuain (Napoli), Medhi Benatia (Roma/Bayern Munich), Matteo Darmian (Torino) và Ciro Immobile (Torino/Dortmund).
Juventus đóng góp 7 cầu thủ trong Đội hình xuất sắc nhất Serie A.
Juventus đóng góp 7 cầu thủ trong Đội hình xuất sắc nhất Serie A.
+ Danh sách các giải thưởng:

Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa 2013-14: Andrea Pirlo (Juventus)

Đội hình xuất sắc nhất Serie A mùa 2013-14: Gianluigi Buffon (Juventus); Matteo Darmian (Torino FC), Andrea Barzagli (Juventus), Medhi Benatia (AS Roma/Bayern Munich), Kwadwo Asamoah (Juventus); Andrea Pirlo (Juventus), Paul Pogba (Juventus), Arturo Vidal (Juventus); Ciro Immobile (Torino/Borussia Dortmund), Gonzalo Higuain (SSC Napoli), Carlos Tevez (Juventus).

HLV xuất sắc nhất: Antonio Conte (Juventus/đội tuyển Italy)

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie B: Daniele Rugani (Empoli)

Cầu thủ nữ xuất sắc nhất: Melania Gabbiadini (Bardolino Verona)

Trọng tài xuất sắc nhất: Nicola Rizzoli