Qua tháng ngâu, Hà Nội vẫn lúc nắng lúc mưa

Hà An
Chia sẻ Zalo

Ảnh hưởng của rãnh thấp qua khu vực Bắc Bộ vẫn chưa hết hẳn, ngày hôm nay ở Hà Nội lúc nắng lúc mưa, nền nhiệt ngày vì thế cũng không quá cao 32 độ.

Ảnh hưởng của rãnh thấp qua khu vực Bắc Bộ vẫn chưa hết hẳn, ngày hôm nay ở Hà Nội lúc nắng lúc mưa, nền nhiệt ngày vì thế cũng không quá cao 32 độ.
Qua tháng ngâu, Hà Nội vẫn lúc nắng lúc mưa. Nguồn Internet
Đêm nay những cơn mưa dông vẫn còn xuất hiện, nhiệt độ giảm còn 26 độ.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương cho biết ngày hôm nay (8/9) mưa và dông xuất hiện bao trùm trên các khu vực trong cả nước, đề phòng tố lốc và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 8/9:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh, độ ẩm từ 72 - 98%. Nhiệt độ từ 23 - 31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng sớm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông, sau có mưa rào và dông rải rác, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh, độ ẩm từ 72 - 99%. Nhiệt độ từ 24 - 32 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía bắc sáng sớm có mưa rào và dông rải rác, gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh, độ ẩm từ 60 - 98%. Nhiệt độ từ 24 - 34 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, gió Tây Nam cấp 2-3, độ ẩm từ 55 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, cao nhất từ 32 - 35 độ C. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh, độ ẩm tại Tây Nguyên từ 65 - 98%, độ ẩm tại Nam Bộ từ 63 - 98%. Nhiệt độ khu vực Tây Nguyên từ 22 - 32 độ C. Nhiệt độ khu vực Nam Bộ từ 25 - 34 độ C.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần