Quận Cầu Giấy tổng kết Cuộc thi viết về gương người tốt, việt tốt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/12, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức tổng kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt, Việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy năm 2015. Theo đó, trong 2015, các nội dung của phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” quận Cầu Giấy đã được tổ chức thực hiện theo đúng yêu cầu, tiến độ kế hoạch đề ra đảm bảo dân chủ, công khai với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”. Các lễ hội trên địa bàn diễn ra nghiêm túc, trang trọng, tiết kiệm, tạo ra những sinh hoạt tín ngưỡng lành mạnh trong Nhân dân...

Kinhtedothi - Ngày 30/12, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức tổng kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và Cuộc thi phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt, Việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy năm 2015.

Theo đó, trong 2015, các nội dung của phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa” quận Cầu Giấy đã được tổ chức thực hiện theo đúng yêu cầu, tiến độ kế hoạch đề ra đảm bảo dân chủ, công khai với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra”. Các lễ hội trên địa bàn diễn ra nghiêm túc, trang trọng, tiết kiệm, tạo ra những sinh hoạt tín ngưỡng lành mạnh trong Nhân dân...
Quận Cầu Giấy tổng kết Cuộc thi viết về gương người tốt, việt tốt - Ảnh 1
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa
Cũng tại hội nghị, BTC cuộc thi đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các tác phẩm phát hiện người tốt, việc tốt. Ở nội dung thi viết về gương người tốt việc tốt, BTC đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 9 giải Khuyến khích.

Được biết, Cuộc thi viết phát hiện và viết về gương điển hình tiên tiến, Người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước quận Cầu Giấy năm 2015 diễn ra theo 2 đợt. Đợt 1 từ ngày 4/2 - 30/4, đợt 2 từ ngày 1/5 đến 30/11/2015. 

Trong đó, đợt 1, BTC đã tiếp nhận 89 bài dự thi (10 bài thi phát hiện gương điển hình tiên tiến; 79 bài viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt); Đợt 2 BTC tiếp nhận 103 bài (trong đó 15 bài thi phát hiện gương điển hình tiên tiến, 88 bài thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt).

Kết thúc mỗi đợt thi, BTC Cuộc thi của Quận đã lựa chọn được 23 bài đợt 1, 26 bài đợt 2 gửi BTC Cuộc thi của TP. Kết thúc đợt 1, quận Cầu Giấy đã có 19 gương ĐHTT, NTVT được TP khen thưởng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần