Quận Cầu Giấy phát động Tết trồng cây

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng nay (6/2), tại phường Yên Hòa, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tổ chức phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014.

Sân chơi khu nhà ở dành cho các lão thành cách mạng
Lãnh đạo quận Cầu Giấy tham gia trồng cây tại sân chơi khu nhà ở dành cho các lão thành cách mạng ở phường Yên Hòa
Trong những năm qua, quận Cầu Giấy luôn nhận thức việc trồng cây, chăm sóc cây xanh không phải công việc một ngày, một năm mà là công việc hàng ngày, thường xuyên của các cấp, các đơn vị và mọi người dân trên địa bàn quận. Việc tích cực trồng cây xanh chính là thể hiện quyết tâm và hành động vì môi trường sống xanh-sạch-đẹp của Thủ đô Hà Nội nói chung và quận Cầu Giấy nói riêng. Với mục tiêu để bên cạnh những khu đô thị mới, khu dân cư là những khoảng không gian xanh, qua lễ phát động quận Cầu Giấy đề nghị mỗi tập thể, cá nhân trong địa bàn toàn quận tích cực tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh.
Thế hệ trẻ quân Cầu Giấy hưởng ứng lễ phát động Tết trồng cây.
Thế hệ trẻ quận Cầu Giấy tham gia trồng cây xanh tại lễ phát động Tết trồng cây.
Ngay sau lễ phát động, cán bộ và nhân dân quận Cầu Giấy đã trồng hàng trăm cây xanh tại các điểm trên địa bàn phường Yên Hòa như: Sân chơi khu nhà ở dành cho các lão thành cách mạng; tuyến đường Yên Hòa; Trường Tiểu học Yên Hòa 2; tuyến đường nối phố Trung Kính với Khu đô thị Nam Trung Yên (đây là công trình kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô)…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần