Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tuần lễ quốc gia ATVSLĐ-PCCN

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 17/3, UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động-Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 17 năm 2015 (từ 15-21/3).

Trong tuần lễ này, UBND quận tổ chức kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN tại một số DN, đồng thời các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ tại cơ sở.

Phó Chủ tịch UBND quận Đinh Thị Lan Duyên yêu cầu sau tuần lễ này, các đơn vị và 20 phường tiếp tục triển khai thực hiện kế hoạch ATVSLĐ-PCCN của TP và quận năm 2015, thường xuyên kiểm tra công tác này tại các đơn vị. Bên cạnh đó, cần tiến hành sơ, tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác chỉ đạo, điều hành của Ban chỉ đạo và việc triển khai thực hiện, hưởng ứng của các cấp, các ngành và đơn vị, DN, cơ sở SXKD trên địa bàn.

Trong năm nay, quận Hai Bà Trưng sẽ đẩy mạnh công tác huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ cho các cán bộ từ quản lý đến làm công tác bảo hộ LĐ-ATVSLĐ-PCCN, tăng cường tuyên truyền cảnh báo về nguy cơ và tác hại của bệnh nghề nghiệp tại những đơn vị có hành nghề độc hại...