Quận Hoàn Kiếm tặng quà gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2021

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (28/1), Ban chỉ đạo trợ giúp các vấn đề xã hội và trẻ em quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Chương trình “Xuân đầm ấm – Tết yêu thương”.

Tại chương trình các đồng chí lãnh đạo quận đã gặp mặt và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
 Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Bùi Hoàng Phan và đồng Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân quận Hoàn Kiếm Đinh Hồng Phong ân cần thăm hỏi và trao quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khoa
Phát biểu tại Chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân quận Hoàn Kiếm Đinh Hồng Phong cho biết: Trong nhiều năm qua công tác xã hội, từ thiện, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể xã hội quận quan tâm chú trọng, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến xuân về.
Trong năm 2020 quận tổ chức nhiều hoạt động phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc như: Đi thăm các địa chỉ đỏ; gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu; tổ chức thăm hỏi các trung tâm nuôi dưỡng người có công; thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ, nhà bia tưởng niệm liệt sĩ...
Cùng với đó, thực hiện nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời, chính xác các chế độ chính sách của Trung ương, Thành phố và của quận tới người có công với cách mạng, gia đình chính sách, đối tượng xã hội, người cao tuổi, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.
 Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Bùi Hoàng Phan tặng quà các gia điình chính sách
Tại Chương trình “Xuân đầm ấm- Tết yêu thương 2021”, Đảng uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, doanh nghiệp và cá nhân, như Liên đoàn Lao động quận, cụm thi đua số 6 quận Hoàn Kiếm; Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam Hội sở chính; Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm… đã cùng chung tay tặng 51 suất quà tới các gia đình chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng; tặng 87 suất quà tới các hộ cận nghèo và 87 suất quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Mỗi suất quà gồm các thực phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo mứt Tết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần