Cụ thể sẽ có 6 chương trình quảng bá du lịch Hà Nội được phát sóng trong chương trình Chuyển động 24h và S Việt Nam. Trong Chuyển động 24h, khán giả cả nước sẽ được xem các nội dung: "Cảm nhận Hà Nội thật khác trong ngày đầu năm" (mùng 1 Tết), "Lộc xuân Hà Nội ở Tứ trấn Thăng Long" (mùng 2 Tết). Trong S Việt Nam, khán giả được xem chương trình "Cỗ Tết, niềm kiêu hãnh của người Hà Nội (mùng 1 Tết), "Cổ Loa, Cổ lệ Quan đán" (mùng 2 Tết), "Du xuân xứ Đoài" (mùng 5 tháng Giêng), "Múa rối ngày xuân" (mùng 7 tháng Giêng).
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang cho biết, thời gian qua, Hà Nội tăng cường quảng bá du lịch Thủ đô trên nhiều kênh khác nhau, như kênh truyền hình CNN, Đài Truyền hình Việt Nam và nhiều kênh truyền thông khác.
Năm 2021, để bảo đảm thực hiện mục tiêu phục hồi du lịch Thủ đô trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở Du lịch Hà Nội chú trọng đẩy mạnh hơn nữa việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội để những hình ảnh đẹp, hấp dẫn của du lịch Thủ đô đến được nhiều hơn tới du khách trong và ngoài nước