Quảng bá du lịch Hà Nội trên sóng truyền hình quốc gia

Lê Nam
Chia sẻ

Kinhtedothi - Nhằm quảng bá du lịch Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế, tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch khai thác thị trường nội địa, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện các chương trình, được phát sóng vào dịp Tết Tân Sửu 2021.

Cụ thể sẽ có 6 chương trình quảng bá du lịch Hà Nội được phát sóng trong chương trình Chuyển động 24h và S Việt Nam. Trong Chuyển động 24h, khán giả cả nước sẽ được xem các nội dung: "Cảm nhận Hà Nội thật khác trong ngày đầu năm" (mùng 1 Tết), "Lộc xuân Hà Nội ở Tứ trấn Thăng Long" (mùng 2 Tết). Trong S Việt Nam, khán giả được xem chương trình "Cỗ Tết, niềm kiêu hãnh của người Hà Nội (mùng 1 Tết), "Cổ Loa, Cổ lệ Quan đán" (mùng 2 Tết), "Du xuân xứ Đoài" (mùng 5 tháng Giêng), "Múa rối ngày xuân" (mùng 7 tháng Giêng). 
 Phố sách Hà Nội chuẩn bị đón khách du lịch trong Tết Nguyên đán Tân Sửu
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang cho biết, thời gian qua, Hà Nội tăng cường quảng bá du lịch Thủ đô trên nhiều kênh khác nhau, như kênh truyền hình CNN, Đài Truyền hình Việt Nam và nhiều kênh truyền thông khác.
Năm 2021, để bảo đảm thực hiện mục tiêu phục hồi du lịch Thủ đô trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở Du lịch Hà Nội chú trọng đẩy mạnh hơn nữa việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông đại chúng, mạng xã hội để những hình ảnh đẹp, hấp dẫn của du lịch Thủ đô đến được nhiều hơn tới du khách trong và ngoài nước

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần