Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quảng bá hàng Việt tới người tiêu dùng Anh

Kinhtedothi - Nhằm quảng bá sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam tới thị trường châu Âu và Anh, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Năm ngôi sao (V-Stars, DN thành viên Tổng Công ty Thương mại Hà Nội) đã tham gia triển lãm May Design Series 2015 tại thủ đô London, Vương quốc Anh.
Trong thời gian tham gia triển lãm,V-Stars giới thiệu hình ảnh của bộ sưu tập gốm sứ mới nhất mang tên 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông mang vẻ đẹp đặc trưng của từng thời khắc trong năm. Ngoài các sản phẩm gốm sứ, V-Stars còn giới thiệu, quảng bá sản phẩm sơn mài thông qua việc trưng bày, giới thiệu bộ sưu tập: Lá Dẻ Quạt, Quả lựu, Truyền thuyết Lá sen, Mùa xuân xanh… Những sản phẩm sơn mài này đã thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng, DN tới tham quan, qua đó tạo cơ hội cho V-Stars tìm kiếm bạn hàng tiêu thụ sản phẩm.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Người người thi đua, đánh giá hiệu quả thi đua thông qua hoàn thành nhiệm vụ chính trị

Người người thi đua, đánh giá hiệu quả thi đua thông qua hoàn thành nhiệm vụ chính trị

28 Oct, 07:37 PM

Kinhtedothi-Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (T.Ư MTTQ) Việt Nam Đỗ Văn Chiến nêu rõ, thi đua cần đi đôi với biểu dương khen thưởng; người người thi đua, đơn vị nào cũng thi đua, mỗi người một việc và đánh giá hiệu quả thi đua thông qua hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mình.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ