Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quảng bá hồng không hạt Bắc Kạn đến với người tiêu dùng Thủ đô

Kinhtedothi - Sáng 20/9, Sở Công Thương Bắc Kạn phối hợp với Big C Thăng Long tổ chức lễ khai mạc “Tuần lễ giới thiệu hồng không hạt và các sản phẩm nông sản nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn năm 2019” tại siêu thị Big C Thăng Long. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 26/9.
Sự kiện đã thu hút nhiều DN, HTX của tỉnh Bắc Kạn đến giới thiệu sản phẩm nông sản sạch như hồng không hạt, miến, cam quýt, gạo và các sản phẩm OCOP…

Người tiêu dùng mua hồng Bắc Kạn tại Big C

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Kạn Đỗ Thị Minh Hoa nêu rõ: Hiện tỉnh Bắc Kạn chú trọng đẩy mạnh phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hóa, tạo ra các sản phẩm có thương hiệu, sức cạnh tranh trên thị trường. Trong đó tập trung vào đặc sản vùng miền.
“Việc tổ chức Tuần lễ giới thiệu hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn sẽ tạo điều kiện cho DN tỉnh Bắc Kạn kết nối và phát triển thị trường, mở rộng liên danh, liên kết”, bà Đỗ Thị Minh Hoa nêu rõ.
Đại diện Tập đoàn Central Group Việt Nam cho biết, việc phối hợp tổ chức Tuần lễ giới thiệu hồng không hạt và các sản phẩm nông sản sạch tỉnh Bắc Kạn một lần nữa tái khẳng định cam kết của đơn vị về việc hỗ trợ hàng Việt nói chung và sản phẩm tỉnh Bắc Kạn nói riêng trong việc kết nối tiêu thụ.
Tại lễ khai mạc đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Central Group Việt Nam với Trung tâm Khuyến nông tỉnh Bắc Kạn, qua đó cùng nhau phối hợp triển khai dự án sinh kế cộng đồng trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn gồm hồng không hạt và bí thơm.
Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Điện Biên chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

Điện Biên chú trọng phát triển sản phẩm OCOP

24 May, 09:04 AM

Kinhtedothi - Phát triển sản phẩm OCOP bền vững là mục tiêu quan trọng của tỉnh Điện Biên nhằm thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao giá trị sản phẩm địa phương và bảo tồn văn hóa truyền thống, phát triển du lịch.

Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

Ninh Bình: sản phẩm OCOP phát triển về số lượng và chất lượng

20 Apr, 02:24 PM

Kinhtedothi - Ninh Bình tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng số lượng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP; đồng thời, tỉnh sẽ đầu tư hơn nữa vào các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm OCOP với các chuỗi cung ứng toàn cầu để tăng cường giá trị sản phẩm.

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

Sơn La phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP

09 Apr, 10:53 AM

Kinhtedothi - Sơn La hiện có hơn 200 sản phẩm nông nghiệp lợi thế, có giá trị kinh tế và thương mại cao, có thể phát triển thành các sản phẩm OCOP. Năm 2025, toàn tỉnh phấn đấu có thêm 30 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ