Quảng Bình đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch

Bùi Đức
Chia sẻ

Kinhtedothi – Với mục tiêu thu hút khách du lịch, Sở Du lịch Quảng Bình đã thực hiện chiến dịch marketing giới thiệu du lịch tại TP Hồ Chí Minh bên lề Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022.

Từ ngày 23/3 đến ngày 31/3, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ triển khai đồng bộ các hoạt động quảng bá du lịch gắn với sự kiện Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình tại TP Hồ Chí Minh năm 2022.

Trưng bày bộ ảnh về du lịch với chủ đề “Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt”
Trưng bày bộ ảnh về du lịch với chủ đề “Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt”

Nổi bật cho các hoạt động này là trưng bày bộ ảnh về du lịch với chủ đề “Quảng Bình - Điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt”, nhằm giới thiệu cảnh đẹp thiên nhiên, cuộc sống, con người của Quảng Bình và tổ chức gian trưng bày để giới thiệu những tiềm năng, lợi thế, sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa lưu niệm đặc trưng của Quảng Bình đến đại biểu, nhà đầu tư tham dự Hội nghị.

Đồng thời, tăng cường triển khai quảng bá hình ảnh, video giới thiệu du lịch trên các nền tảng số (website, facebook, youtube, Instagram) của du lịch Quảng Bình, du lịch TP Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh, trên kênh sóng của Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh.

Sở Du lịch Quảng Bình cũng sẽ làm việc với Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại TP này để thúc đẩy việc thu hút khách du lịch từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến Quảng Bình.

Gian trưng bày để giới thiệu các tiềm năng, lợi thế, các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa lưu niệm đặc trưng của Quảng Bình
Gian trưng bày để giới thiệu các tiềm năng, lợi thế, các sản phẩm, dịch vụ, hàng hóa lưu niệm đặc trưng của Quảng Bình

Thống kê cho thấy, từ chiều ngày 23/3 đến trưa ngày 24/3, trên các nền tảng số của du lịch Quảng Bình, du lịch TP Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh đã đăng tải các hình ảnh nổi bật, phim ngắn (trailer) giới thiệu du lịch Quảng Bình, thu hút sự quan tâm lớn của khách du lịch với gần 200.000 lượt tiếp cận, gần 20.000 lượt tương tác.

Được biết, trong thời gian từ ngày 30/3 đến 4/4, Sở Du lịch Quảng Bình sẽ phối hợp với Sở Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh, TP: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng tổ chức chương trình quảng bá điểm đến 5 địa phương tại Hà Nội, các tỉnh Đông Bắc Bộ và tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội.