Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Quảng Bình: ngư dân trúng đậm mùa mực trên vùng vịnh Hòn La

Kinhtedothi - Những ngày gần đây, luồng mực áp vào vùng vịnh Hòn La dày đặc cũng là lúc ngư dân các xã Quảng Xuân, Cảnh Dương, Quảng Đông (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) tranh thủ ngày đêm bám biển đánh bắt, thu về sản lượng lớn.

 

Tín hiệu lạc quan về tăng trưởng kinh tế

Tín hiệu lạc quan về tăng trưởng kinh tế

Kinh tế TP Hồ Chí Minh: phục hồi và thách thức

Kinh tế TP Hồ Chí Minh: phục hồi và thách thức

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

28 Apr, 03:00 PM

Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được vinh danh thứ 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 (FAST500), tăng 173 bậc so với bảng xếp hạng năm 2024 và xếp hạng 24 trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là sự công nhận cho những nỗ lực trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, từ đó khẳng định uy tín và vị thế của SeABank trên thị trường.

Vĩnh Phúc: nâng cao giá trị chăn nuôi gà thương phẩm nhờ áp dụng quy trình VietGAHP

Vĩnh Phúc: nâng cao giá trị chăn nuôi gà thương phẩm nhờ áp dụng quy trình VietGAHP

28 Apr, 01:52 PM

Kinhtedothi - Nhằm từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm chăn nuôi, xây dựng chuỗi liên kết bền vững và ổn định đầu ra cho người dân, thời gian qua, tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai mô hình chuỗi sản xuất – tiêu thụ gà thương phẩm theo quy trình thực hành chăn nuôi tốt (VietGAHP). Sau thời gian thực hiện, mô hình cho thấy hiệu quả rõ rệt cả về kinh tế lẫn khả năng nhân rộng.

Đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị: Lời giải cho bài toán tiêu thụ

Đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị: Lời giải cho bài toán tiêu thụ

28 Apr, 01:42 PM

Kinhtedothi- Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã giúp các làng nghề phát triển hàng Việt đặc thù. Tuy nhiên, khó khăn là việc đưa sản phẩm vào siêu thị tiêu thụ lại không dễ dàng. Để giải quyết vấn đề này, đòi hỏi ngành công thương đẩy mạnh kết nối nhà sản xuất với DN bán lẻ, siêu thị qua đó đưa sản phẩm OCOP vươn xa.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ