Quảng Nam tiêm vaccine phòng Covid-19 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

CÔNG HUY
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- 8.400 liều vaccine phòng Covid-19 đầu tiên tại Quảng Nam sẽ được ưu tiên tiêm phòng cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Sáng 23/4, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Nam tổ chức tiêm vaccine Covid-19 cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch gồm: bác sĩ, nhân viên y tế, của Sở y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Quảng Nam) và những người tham gia phòng chống dịch thuộc thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh.
Nhân viên y tế tiêm vaccine Covid-19 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. 
Ông Trần Văn Kiệm - Giám đốc CDC Quảng Nam cho hay, đảm bảo an toàn tiêm chủng và các biện pháp phòng chống lây nhiễm virus SARS-CoV-2, Sở y tế đã giao CDC Quảng Nam làm đầu mối chỉ đạo hướng dẫn chuyên môn, kỹ thuật, đào tạo tập huấn, hướng dẫn các đơn vị triển khai; đảm bảo cung ứng đầy đủ vaccine, trang thiết bị, vật tư, bơm kim tiêm, hộp an toàn, cho các cơ sở tiêm chủng. Đồng thời sẵn sàng hỗ trợ chuyên môn, kỹ thuật và những vấn đề khác cho 20 cơ sở triển khai tiêm đợt 1.
Ông Mai Văn Mười - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, trong đợt 1, ngành y tế Quảng Nam đã nhận được 8.400 liều vaccine Covid-19 nên sẽ ưu tiên cho những người tham gia hoạt động phòng chống dịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần