Quảng Ngãi: Tiếp nhận hơn 31,8 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 50 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ hơn 31,8 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Quảng Ngãi.

Chiều 2/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.
 Tập đoàn Hòa Phát hỗ trợ 20 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi để phòng chống dịch Covid-19.
Tại đây, ông Võ Thanh An - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm, hãy tích cực tham gia ủng hộ “Mỗi người ủng hộ ít nhất 1 ngày lương hoặc 1 ngày thu nhập” cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Ngay sau lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, 50 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ tại lễ phát động với số tiền hơn 31,8 tỷ đồng. Trong đó, Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 20 tỷ đồng; Tổng công ty Đầu tư Hợp Nghĩa và các công ty thành viên ủng hộ 3 tỷ đồng…
 Tổng công ty Đầu tư Hợp Nghĩa và các công ty thành viên ủng hộ 3 tỷ đồng.
Kinh phí, hiện vật tiếp nhận được sẽ kịp thời hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch ở tỉnh, mua vaccine và hỗ trợ các tỉnh, thành phố khác phòng, chống dịch Covid-19.
Theo lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, tình hình dịch bệnh ở tỉnh đang được kiểm soát tốt. Hiện đã qua hơn 14 ngày không ghi nhận ca nhiễm tại cộng đồng. Tuy nhiên, chỉ khi nào có vaccine tiêm ngừa cho khoảng 70% người dân thì mới đạt miễn dịch cộng đồng, đẩy lùi được dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường, đẩy mạnh phát triển kinh tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần