Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Quý I, hơn 12.000 xe Toyota được bán ra thị trường

Kinhtedothi - Theo Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV), trong tháng 3/2016, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota đạt 4.693 xe, tăng 25% (tương đương 951 xe) so với cùng kỳ năm 2015 và tăng gần gấp đôi (98%) so với tháng 2/2016.
Các mẫu xe Lexus.
Các mẫu xe Lexus.
Trong đó, thị trường miền Bắc tiêu thụ 2.133 xe (chiếm 45%), miền Nam 1.960 xe (chiếm 42%), và thị trường miền Trung 600 xe (chiếm 13%). Như vậy, trong toàn quý I/2016, đã có 12.061 chiếc xe Toyota được giao tới tay khách hàng, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2015. Có thể nói đây là một khởi đầu đầy ấn tượng cho một năm phát triển của TMV trên thị trường ô tô Việt Nam.

Trong tháng 3, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 2.264 xe, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, mẫu xe Vios vẫn tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về doanh số bán trong tất cả các mẫu xe của TMV với 1.332 xe được bán ra, tăng 13% và chiếm gần 60% doanh số bán của TMV trong phân khúc xe du lịch.
Lexus-RX-2016
Lexus-RX-2016
Bên cạnh đó, góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng của phân khúc xe du lịch là mẫu xe Camry với 440 xe được bán ra, tăng 313 xe so với cùng kỳ năm trước. Như vậy, đã có 6.035 chiếc xe trong phân khúc xe du lịch của Toyota đã được giao đến tay khách hàng trong quý I.
Các mẫu xe Vios
Các mẫu xe Vios
Đối với phân khúc xe thương mại,  tổng doanh số bán các mẫu xe đạt 2.429 xe, tăng hơn 32% so với mức bán ra của tháng 3 năm 2015. Đặc biệt, mẫu xe đa dụng Innova đạt mức tăng trưởng cao 52% so với cùng kỳ năm ngoái với 1.180 xe bán ra, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc xe thương mại. Tiếp sau đó là mẫu xe Fortuner với 928 xe bán ra, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2015.
Mẫu xe Innova
Mẫu xe Innova
Đối với các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối (CBU) đều có sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm trước. Hilux 2015 vẫn tiếp tục duy trì mức bán ra chỉ tiêu với 209 xe. Bên cạnh đó, mẫu xe Yaris đạt 204 xe, Hiace đạt 23 xe, Land Prado đạt 63 xe và Land Cruiser đạt 26 xe.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ