Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt bản đồ số ''Hải Phòng City Tour''

Kinhtedothi - Chiều 6/9, Sở Du lịch TP Hải Phòng tổ chức hội nghị giới thiệu bản đồ số "Hải Phòng City Tour'', Sàn giao dịch du lịch trực tuyến và phát động chiến dịch quảng bá #HelloHaiPhong trên nền tảng TikTok.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Vĩnh Quân

Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng Nguyễn Thương Huyền cho biết, sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch để hỗ trợ, phục hồi và phát triển du lịch Thành phố Cảng.

"Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách du lịch, người dùng những trải nghiệm toàn diện nhất, tiện ích nhất khi đến với TP Hải Phòng” - Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng nhấn mạnh.

Bản đồ số “Hải Phòng City Tour” được xây dựng theo xu hướng trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả gắn với ứng dụng công nghệ thông tin. Giao diện hiển thị, nội dung và hình ảnh phù hợp với xu hướng, thị hiếu khách du lịch. Bản đồ số “Hải Phòng City Tour” được kỳ vọng là kênh hỗ trợ thông minh, tiện lợi dành cho du khách. Ứng dụng có thể dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị như: Máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và các loại điện thoại thông minh.

Bản đồ số sử dụng nền tảng bản đồ của Google, cung cấp các gợi ý cho du khách về điểm đến. Du khách có thể truy cập bản đồ số tại địa chỉ: www.haiphongcitytour.vn để tra cứu, tìm kiếm thông tin, chỉ đường tới các quán ăn, điểm check-in, khách sạn...; đánh giá trực tiếp về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng sau khi trải nghiệm thực tế; tự lập lịch trình (tour) cho mình và có thể chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân...

Cát Bà đang trở thành điểm đến hấp dẫn và an toàn cho du khách. Ảnh: Xuân Thủy

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hải Phòng cũng phối hợp với Traveloka - Ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á - ra mắt Sàn giao dịch du lịch trực tuyến, với mục đích đồng hành cùng doanh nghiệp du lịch trong việc số hóa hoạt động kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sau đại dịch Covid-19.

Người dùng có thể truy cập Sàn giao dịch thông qua link dẫn từ website dulichhaiphong.gov.vn, hoặc trực tiếp trên nên tảng ứng dụng của Traveloka. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, du khách sẽ nhận được ưu đãi giảm 0% khi đặt khách sạn tại Hải Phòng trên Sàn giao dịch trực tuyến.

Trước đó, Sở Du lịch Hải Phòng đã ra mắt bản đồ “Hải Phòng lòng vòng check-in”

Ngoài ra, Sở Du lịch Hải Phòng đã phối hợp với Tiktok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam phát động Chiến dịch “HelloHaiPhong” trên nên tảng TikTok, nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực... của Thành phố Cảng, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của du lịch Hải Phòng.

Diễn ra từ ngày 20/9/2022 đến 20/11/2022 trên nền tảng TikTok, “HelloHaiPhong” đặt mục tiêu thu hút 1.000 video quảng bá và 150 triệu lượt xem, hứa hẹn tạo nên các xu hướng du lịch mới, tạo cho du khách sự tò mò, muốn tìm hiểu, khám phá, viết nên những câu chuyện và trải nghiệm của riêng mình tại Hải Phòng.

Nhân sự kiện này, Sở Du lịch Hải Phòng cũng ra mắt kênh TikTok chính thức “Haiphongtourismofficial”. Trong thời gian tới, Tiktok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam sẽ hỗ trợ, tập huấn, hướng dẫn Sở Du lịch Hải Phòng vận hành tài khoản TikTok hiệu quả, góp phần quảng bá, truyền thông du lịch Hải Phòng tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Hải Phòng: Kiên quyết giải tỏa toàn bộ hoạt động nuôi ngao trái phép

Hải Phòng: Kiên quyết giải tỏa toàn bộ hoạt động nuôi ngao trái phép

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

Mô hình “ba nhà”: Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng mở lối để phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội

17 Dec, 06:03 PM

Kinhtedothi - Không chỉ dừng lại ở bảo tồn hay tôn vinh giá trị truyền thống, Hà Nội đang từng bước tìm lối đi để đưa ẩm thực trở thành một ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, có khả năng tạo ra giá trị kinh tế và sinh kế bền vững. Từ tư duy quản lý mới, mô hình hợp tác Nhà nước - Doanh nghiệp - Cộng đồng đến những thử nghiệm như “phở số”, ẩm thực Thủ đô đang được đặt vào chuỗi giá trị sáng tạo theo đúng tinh thần UNESCO.

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

Phở Việt trên hành trình lan tỏa toàn cầu

17 Dec, 03:12 PM

Kinhtedothi – Trong hành trình tôn vinh và lan tỏa giá trị ẩm thực Thủ đô, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội không chỉ là không gian giới thiệu món ngon, mà còn là nơi kết nối di sản với đời sống đương đại, gắn kết cơ quan quản lý, cộng đồng và doanh nghiệp. Phở – biểu tượng ẩm thực của Hà Nội và Việt Nam ngày càng được đặt trong câu chuyện phát triển dài hơi, hướng tới quảng bá ra thế giới. Trong dòng chảy đó, sự đồng hành của doanh nghiệp được xem là một mắt xích quan trọng.

Huế: du lịch ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng

Huế: du lịch ghi nhận đà tăng trưởng ấn tượng

16 Dec, 05:49 PM

Kinhtedothi - Thời gian qua, mặc dù Huế liên tiếp hứng chịu thời tiết bất lợi với những đợt mưa lũ triền miên, nhưng tăng trưởng của TP Huế trong năm 2025 vẫn giữ ở mức ổn định, trong đó ngành du lịch có đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Việt Nam đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu trong năm 2025

Việt Nam đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu trong năm 2025

16 Dec, 08:23 AM

Ngày 15/12, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, đặc khu Phú Quốc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh An Giang, cùng sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group đã tổ chức lễ đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu đến Việt Nam. Đây là cột mốc lịch sử, lần đầu tiên được ghi nhận trong 65 năm hình thành và phát triển của ngành Du lịch Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ