Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng

Kinhtedothi - Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng là tổ chức trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, nhằm kết nối để hỗ trợ các thành viên, chia sẻ cơ hội hợp tác phát triển doanh nghiệp của mình và giúp đỡ quê hương.
Tại buổi ra mắt Câu lạc bộ, ông Nguyễn Đăng - Chủ tịch Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng cho biết, Câu lạc bộ được thành lập tại Quyết định của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội số 214/2016QĐ-DNT-HN ngày 21/4/2016.
Ông Trọng
Ông Đoàn Văn Trọng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng. Ảnh: Phạm Hùng
Câu lạc bộ quy tụ các doanh nghiệp là con em ở Mê Linh có doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước nhằm kết nối để hỗ trợ các thành viên chia sẻ cơ hội hợp tác phát triển doanh nghiệp của mình và giúp đỡ quê hương.

Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng là tổ chức trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, bao gồm các thành viên trẻ, tối thiểu 25 tuổi nhưng không quá 40 tuổi, được lập ra nhằm phát triển kinh doanh và nâng cao năng lực quản lý, điều hành của các thành viên.

Đồng thời thu hút, xây dựng một lực lượng thành viên mới, với phương thức hoạt động mới, nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, mang lại lợi ích thiết thực cho thành viên, hội viên và cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội.
Thời gian tới, UBND huyện Mê Linh và sẽ Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh – Đất Hai Bà Trưng sẽ có những buổi trao đổi, đối thoại để doanh nghiệp nắm bắt về chính sách ưu đãi của địa phương, đồng thời, chính quyền cũng sẽ nắm bắt khó khăn để cùng tháo gỡ và hỗ trợ doanh nghiệp. 
Lãnh đạo huyện Mê Linh và các doanh nghiệp trao đổi tại buổi ra mắt Câu lạc bộ. Ảnh: Phạm Hùng
Câu lạc bộ có nhiệm vụ thu hút, giới thiệu các chủ doanh nghiệp trẻ từ 25 tuổi đến 40 tuổi tham gia vào hội viên của Hội DNT Hà Nội; bồi dưỡng, giới thiệu, đề cử nhân sự tham gia vào Ban chấp hành, Thường trực và các vị trí khác trong Hội DNT Hà Nội; chủ trì, tham gia, phối hợp các hoạt động của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội theo phân công; Tổ chức các hoạt động nhằm trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng kinh doanh, quản trị giữa các hội viên, và giữa các hội viên với các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia đầu ngành trên mọi lĩnh vực.

Câu lạc bộ cũng có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nhằm bồi dưỡng, phổ biến, đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, quản trị, kỹ năng mềm; hỗ trợ các thành viên trong việc tiếp cận với công nghệ thông tin và phát triển thương mại điện tử, cập nhật thông tin thị trường; hỗ trợ thành viên trong hoạt động nghiên cứu thị trường, đánh giá mức độ tín nhiệm doanh nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu; tổ chức các sự kiện, các chương trình xúc tiến thương mại theo đề xuất của thành viên.
Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh – Đất Hai Bà Trưng
Các thành viên Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng chụp ảnh lưu niệm tại Đền Hai Bà Trưng (xã Mê Linh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội). Ảnh: Phạm Hùng
Ưu tiên hỗ trợ và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau trên tinh thần cam kết về chất lượng và giá cả; hỗ trợ nhau trong việc kết nối, giới thiệu bạn hàng, đối tác; hỗ trợ con em trong phong trào học tập và làm giàu cho quê hương Mê Linh - đất Hai Bà Trưng.

Hiện Câu lạc bộ có hơn 20 doanh nghiệp thành viên. Trong đó, gồm Chủ tịch là ông Nguyễn Đăng và các Phó Chủ tịch gồm các ông Nguyễn Ngọc Dũng; Dương Tiến Dũng; Nguyễn Khoa Bảo và bà Nguyễn Thanh Thủy. 

Tại buổi ra mắt, ông Đoàn Văn Trọng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh cho rằng, việc các doanh nghiệp quy tụ để trở thành Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng là rất cần thiết, để hỗ trợ nhau để cùng phát triển. Khi các doanh nghiệp phát triển thì xã hội cũng phát triển. 

Thời gian tới, UBND huyện Mê Linh và Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng sẽ trao đổi, đối thoại để doanh nghiệp nắm bắt về chính sách ưu đãi của địa phương, đồng thời, chính quyền cũng nắm bắt được khó khăn để cùng tháo gỡ và hỗ trợ doanh nghiệp. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

17 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão và lũ lụt gây ra tại miền Trung, đặc biệt ở Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú đã phối hợp cùng Báo Công an Nhân dân và Công an Thành phố Huế thực hiện chương trình hỗ trợ người dân tại một khu số vực chịu ảnh hưởng nặng nề với tổng số tiền 500 triệu đồng. Hoạt đồng này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn, kịp thời mà còn thể hiện sâu sắc triết lý “vị nhân sinh” – lấy con người làm trung tâm trong mọi hành động của Văn Phú.

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

16 Nov, 11:23 AM

Kinhtedothi- Việt Nam đang nổi lên như một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất châu Á. Theo ông Hà Trung Kiên – Phó Chủ tịch G-Group, đây là “cơ hội vàng” để Việt Nam tái định vị, không chỉ là điểm đến sản xuất hay thị trường tiêu dùng, mà là quốc gia sáng tạo và sở hữu công nghệ, đặc biệt trong các lĩnh vực AI, dữ liệu, bán dẫn và an ninh mạng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ