Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng

Kinhtedothi - Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng là tổ chức trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, nhằm kết nối để hỗ trợ các thành viên, chia sẻ cơ hội hợp tác phát triển doanh nghiệp của mình và giúp đỡ quê hương.
Tại buổi ra mắt Câu lạc bộ, ông Nguyễn Đăng - Chủ tịch Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng cho biết, Câu lạc bộ được thành lập tại Quyết định của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội số 214/2016QĐ-DNT-HN ngày 21/4/2016.
Ông Trọng
Ông Đoàn Văn Trọng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng. Ảnh: Phạm Hùng
Câu lạc bộ quy tụ các doanh nghiệp là con em ở Mê Linh có doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước nhằm kết nối để hỗ trợ các thành viên chia sẻ cơ hội hợp tác phát triển doanh nghiệp của mình và giúp đỡ quê hương.

Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng là tổ chức trực thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, bao gồm các thành viên trẻ, tối thiểu 25 tuổi nhưng không quá 40 tuổi, được lập ra nhằm phát triển kinh doanh và nâng cao năng lực quản lý, điều hành của các thành viên.

Đồng thời thu hút, xây dựng một lực lượng thành viên mới, với phương thức hoạt động mới, nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, mang lại lợi ích thiết thực cho thành viên, hội viên và cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội.
Thời gian tới, UBND huyện Mê Linh và sẽ Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh – Đất Hai Bà Trưng sẽ có những buổi trao đổi, đối thoại để doanh nghiệp nắm bắt về chính sách ưu đãi của địa phương, đồng thời, chính quyền cũng sẽ nắm bắt khó khăn để cùng tháo gỡ và hỗ trợ doanh nghiệp. 
Lãnh đạo huyện Mê Linh và các doanh nghiệp trao đổi tại buổi ra mắt Câu lạc bộ. Ảnh: Phạm Hùng
Câu lạc bộ có nhiệm vụ thu hút, giới thiệu các chủ doanh nghiệp trẻ từ 25 tuổi đến 40 tuổi tham gia vào hội viên của Hội DNT Hà Nội; bồi dưỡng, giới thiệu, đề cử nhân sự tham gia vào Ban chấp hành, Thường trực và các vị trí khác trong Hội DNT Hà Nội; chủ trì, tham gia, phối hợp các hoạt động của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội theo phân công; Tổ chức các hoạt động nhằm trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng kinh doanh, quản trị giữa các hội viên, và giữa các hội viên với các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia đầu ngành trên mọi lĩnh vực.

Câu lạc bộ cũng có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nhằm bồi dưỡng, phổ biến, đào tạo kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, quản trị, kỹ năng mềm; hỗ trợ các thành viên trong việc tiếp cận với công nghệ thông tin và phát triển thương mại điện tử, cập nhật thông tin thị trường; hỗ trợ thành viên trong hoạt động nghiên cứu thị trường, đánh giá mức độ tín nhiệm doanh nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu; tổ chức các sự kiện, các chương trình xúc tiến thương mại theo đề xuất của thành viên.
Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh – Đất Hai Bà Trưng
Các thành viên Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng chụp ảnh lưu niệm tại Đền Hai Bà Trưng (xã Mê Linh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội). Ảnh: Phạm Hùng
Ưu tiên hỗ trợ và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau trên tinh thần cam kết về chất lượng và giá cả; hỗ trợ nhau trong việc kết nối, giới thiệu bạn hàng, đối tác; hỗ trợ con em trong phong trào học tập và làm giàu cho quê hương Mê Linh - đất Hai Bà Trưng.

Hiện Câu lạc bộ có hơn 20 doanh nghiệp thành viên. Trong đó, gồm Chủ tịch là ông Nguyễn Đăng và các Phó Chủ tịch gồm các ông Nguyễn Ngọc Dũng; Dương Tiến Dũng; Nguyễn Khoa Bảo và bà Nguyễn Thanh Thủy. 

Tại buổi ra mắt, ông Đoàn Văn Trọng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh cho rằng, việc các doanh nghiệp quy tụ để trở thành Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng là rất cần thiết, để hỗ trợ nhau để cùng phát triển. Khi các doanh nghiệp phát triển thì xã hội cũng phát triển. 

Thời gian tới, UBND huyện Mê Linh và Câu lạc bộ doanh nghiệp trẻ Mê Linh - Đất Hai Bà Trưng sẽ trao đổi, đối thoại để doanh nghiệp nắm bắt về chính sách ưu đãi của địa phương, đồng thời, chính quyền cũng nắm bắt được khó khăn để cùng tháo gỡ và hỗ trợ doanh nghiệp. 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

10 May, 09:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kỷ nguyên mới đang mở ra những cơ hội đột phá, tư duy kiến tạo – tư duy dám thay đổi, dám đi trước, dám chấp nhận rủi ro để bứt phá, chính là chìa khóa để doanh nghiệp (DN) không chỉ tồn tại, mà còn vươn lên dẫn dắt thị trường. Đặc biệt, trong thời đại mà chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và hội nhập toàn cầu diễn ra mạnh mẽ, việc DN sở hữu một tư duy quản trị kiến tạo, hiện đại, phù hợp với xu hướng thời đại chính là yếu tố sống còn...

Kỷ nguyên mới gọi tên những ai dám hành động quyết liệt

Kỷ nguyên mới gọi tên những ai dám hành động quyết liệt

10 May, 04:46 PM

Kinhtedothi - Phát biểu tại tọa đàm “Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình phát triển giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc” mở đầu cho Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập HANOISME và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, TS Mạc Quốc Anh gợi mở tầm nhìn, khơi dậy khát vọng phồn vinh và kiến tạo hệ giá trị hành động cho từng cá nhân, doanh nghiệp (DN), địa phương trong bối cảnh mới...

Bộ Nông nghiệp và Môi trường “bắt tay” MASAN, Vingroup, Dabaco thúc đẩy phát triển khoa học - công nghệ

Bộ Nông nghiệp và Môi trường “bắt tay” MASAN, Vingroup, Dabaco thúc đẩy phát triển khoa học - công nghệ

10 May, 02:01 PM

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội nghị triển khai “Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia” tổ chức ngày 10/5, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp.

WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

WMF và chiến lược đầu tư vào đồ gia dụng cao cấp

10 May, 04:54 AM

Kinhtedothi- Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam đang tăng mạnh, WMF – thương hiệu gia dụng cao cấp nổi tiếng đến từ Đức, đã chính thức mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội. Đây là một bước đi chiến lược trong việc gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm cao cấp cho người tiêu dùng Việt.

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

Tăng giá điện lên hơn 2.200 đồng/kWh từ ngày 10/5

09 May, 05:33 PM

Kinhtedothi - Dự kiến, ngày 10/5 chính thức điều chỉnh tăng giá điện từ 2.103,11 đồng/kWh lên 2.204,06 đồng/kWh. Đó là thông tin được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố tại buổi họp báo chiều 9/5 về công tác điều hành đảm bảo điện.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ