Ra mắt không gian làm việc tích hợp đầu tiên cho các Startup trẻ ở Đà Nẵng

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên minh không gian làm việc chung tại miền Trung (Vietnam Coworking Asssociation - VCA) vừa tổ chức ra mắt mô hình hệ sinh thái co-working & co-living đầu tiên tại Đà Nẵng Enouvo Space 2.

Mô hình tích hợp độc đáo này hứa hẹn sẽ là một không gian lý tưởng cho những người trẻ, du khách, dân công nghệ ''du mục''.
Mô hình hệ sinh thái co-working & co-living có 8 tầng, tổng diện tích sử dụng gần 1.000m2, Enouvo Space 2 với hệ sinh thái kết hợp co-working (nơi làm việc) và co-living (nơi ở) quy mô đầu tiên tại Đà Nẵng. Đây là nơi các bạn trẻ có thể gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những ý tưởng, sản phẩm của mình với những người cùng chí hướng, qua đó gắn kết với nhau thành một cộng đồng và tạo ra một hệ sinh thái khởi nghiệp sáng.
“Thấu hiểu sự khó khăn trong vấn đề tìm kiếm một không gian thuận lợi cho công việc và sinh hoạt của cộng đồng những người làm việc tự do, dân “du mục” trong lĩnh vực công nghệ, du khách đi du lịch và đặc biệt là những bạn trẻ đang bắt đầu khởi nghiệp, chúng tôi cùng Liên minh không gian làm việc chung tại miền Trung luôn mong muốn phát triển một hệ sinh thái hoàn hảo nhất, đáp ứng, hỗ trợ tối đa nhất những nhu cầu thiết yếu cho các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp.
Ngoài sự hỗ trợ của đội ngũ IT có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước, hệ sinh thái cũng muốn xây dựng một môi trường có thể  hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp, nhất là trong lĩnh vực công nghệ, để tạo ra những sản phẩm mới hữu ích đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội”, Chủ nhân của hệ sinh thái co-working & co-living Trần Hạnh Trang chia sẻ.
Anh Hồ Quang Dũng - Phó Tổng giám đốc điều hành Vườn Ươm doanh nghiệp Đà Nẵng cho biết: Mô hình tích hợp độc đáo này hứa hẹn sẽ là một không gian lý tưởng cho những người trẻ, du khách, dân công nghệ “du mục”… trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng.
Mô hình này có nhiều lợi thế hơn so với các mô hình không gian làm việc chung hiện nay, giải quyết được các nhu cầu thiết yếu cho việc sáng tạo, khởi nghiệp của các bạn trẻ. Hợp tác từ liên minh không gian làm việc chung tại miền Trung đã và đang có những sự chia sẽ kết nối, đây tiền đề rất lớn cho sự phát triển, tạo ra con tàu kích thích sự sáng tạo cho các bạn trẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần