Ra mắt nhiều dòng xe BMW mới tại thị trường Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (21/8), tại Vincom Mega Mall-Royal City, Hà Nội, triển lãm BMW World Xpo lần đầu tiên tại Việt Nam chính thức được khai mạc.Triển lãm diễn ra từ hôm nay đến hết 24/8/2014, mở cửa từ 10h đến 21h hằng ngày.

(ảnh: Linh Chi)
Một dòng xe mới của BMW được giới thiệu tại triển lãm.
Triển lãm với chủ đề chính “Cảm giác lái của chính bạn” là nơi hội tụ những chiếc BMW đẳng cấp. Đặc biệt, sự xuất hiện của siêu phẩm BMW Vision ConnectedDrive và các dòng xe BMW mới nhất - BMW M&Individual, MINI, trong đó nhiều xe lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Tại Triển lãm có các màn trình diễn của “Stunt Rider” hàng đầu thế giới Mattie Griffin và “bạn diễn” BMW F800R. Bên cạnh đó, các cuộc thi ảnh sẽ được tổ chức với nhiều phần quà hấp dẫn trên hai Fanpage BMW - Nơi hội tụ phong cách và MINI Việt Nam. Đồng thời, trong khuôn khổ triển lãm cũng diễn ra các hoạt động tư vấn về công nghệ và hậu mãi, tham quan có hướng dẫn dành cho khách hàng.

Ông Horst J.Herdtle - Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ: “Sự kiện BMW World Xpo 2014 tại Hà Nội để chào mừng 20 năm BMW hiện diện tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang tới những trải nghiệm lái đặc trưng và niềm phấn khích cho khách hàng qua các thương hiệu mà chúng tôi đại diện tại Việt Nam”.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Euro Auto tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi: Mua xe BMW hoặc MINI trong tháng 8/2014 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe và phiếu tặng dịch vụ/phụ kiện trị giá 5 triệu đồng.